"โม อมีนา" เผยร้องไห้ 3 วัน 3 คืน ลั่นรักเคารพ "มดดำ" เสียใจถูกตัดสิน ปมพูด "อ๋อม" ป่วย

3 เม.ย. 66

จากกรณีดราม่า "โม อมีนา" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของ "อ๋อม อรรคพันธ์" จนต่อมา "มดดำ คชาภา" ลั่นกลางรายการข่าวใส่ไข่ว่า ที่พูดได้ปรึกษาครอบครัวเขาหรือยัง ขณะที่โซเชียลสับเละทำไมพูดเรื่องอาการป่วยที่ถือว่าเป็นส่วนตัวของคนอื่น

ล่าสุด "โม อมีนา" เผยกับสื่อมวลชนว่า "ขอไม่พาดพิงใคร ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป เราโอเคดีกับพี่ของเรา (อ๋อม อรรถพันธ์) ก็พอแล้วค่ะ ส่วนคนอื่นจะคิดยังไงมันก็คือความคิดเขา โมก็แล้วแต่คน โมรู้เจตนาและความรู้สึกของเราดี"

ได้ดูคอมเมนต์ไหม ?
"ดูคอมเมนต์นะคะ แต่โมเข้าใจโลก เข้าใจสังคมดี โมไม่ได้ว่าใครเลย"

กระทบจิตใจแค่ไหน ?
"หนูก็พยายามเข้มแข็งแหละ หนูไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นล้านฟังได้ว่ามันเป็นอย่างนี้นะเธอ อันนี้ฉันเปล่านะ คือ หนูก็ไม่เป็นไร สักพักเขาก็คงเลิกสนใจจุดๆ นี้ไปเอง"

มีข่าวว่า โม ร้องไห้ 3 วัน 3 คืน ?
"ก็ร้องไห้ค่ะ ก็เสียใจ เสียใจแต่เราก็เข้าใจว่าคนส่วนใหญ่ไม่น่าจะรู้จริงๆ หนูไม่ได้อยากเพิ่มประเด็น หรือมานั่งแก้ตัว มาตั้งโต๊ะแถลง ก็ปล่อยให้เงียบไป เพราะหนูรู้ตัวดีว่าทำอะไรบ้าง หนูว่าคนน่าจะรู้นิสัยหนูอยู่แล้วว่าไม่ใช่คนโกหก"

สำหรับดราม่าที่ "มดดำ" ออกมาตำหนิ ?
"นี่เป็นเหตุผลที่เราร้องไห้ 3 วันติด เพราะว่าเรารักเขา แล้วเราเคารพเขามากจริงๆ ถามว่าได้คุยกันไหม ไม่ เสียใจคนเดียว ก็รักและเคารพจริงๆ และจริงใจด้วย ถามว่าทำไมเลือกจะไม่อธิบายให้พี่เขาฟัง เพราะเขาได้ตัดสินหนูไปแล้ว หนูเลยไม่เป็นไร หนูก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีอะไร หนูไม่เคยคิดร้ายกับใคร"

โม อมีนา

โม อมีนา

โม อมีนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส