ภูมิใจไทย พอใจหมายเลขผู้สมัครในกทม. หลังได้เลขตัวเดียวหลายคน

3 เม.ย. 66

"ภูมิใจไทย" พอใจหมายเลขผู้สมัครใน กทม. หลังได้เลขตัวเดียวหลายคน “พุทธิพงษ์” เผย เดินหน้าประชาสัมพันธ์นโยบายทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนแห่งชาติ (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง หลังจากเริ่มการจับสลากหมายเลขผู้สมัครส.ส.กทม. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ผู้สมัครแต่ละพรรคที่จับหมายเลขได้แล้ว ทยอยเดินออกมาจากอาคารกีฬาเวสน์ 2 เพื่อนำหมายเลขที่ได้ติดในป้ายหาเสียง และรถหาเสียงทันที ซึ่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค อาทิ นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง - วังทองหลาง จับได้หมายเลข 8 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม (ยกเว้นแขวงออเงิน) ได้หมายเลข 6

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย - วัฒนา ได้หมายเลข 1 โดยนางกรณิศ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่จับได้หมายเลข 1 ให้ความหมายว่ากรณิศหนึ่งเดียว และเป็นหนึ่งเดียวที่อยู่ในใจ ถือว่าเป็นเลขมงคลไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน
ขณะที่ นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือ แมน ดารานักแสดงชื่อดังที่ได้ลงสนามการเมืองในครั้งนี้ โดยลงสมัคร ส.ส.กทม. เขต 12 บางเขน สายไหม และลาดพร้าว ในนามพรรคภูมิใจไทย เปิดเผย ภายหลังจับสลากได้หมายเลข 2 ว่าจะขอทำให้เต็มที่ ถ้าได้รับการสนับสนุนจากประชาชนก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็กลับไปเล่นละครต่อ

ด้าน นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการจับหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.กทม. เสร็จสิ้น ว่าตอนนี้จับหมายเลขครบทั้ง 33 เขตแล้ว ส่วนใหญ่ผู้สมัครของพรรคพอใจในหมายเลขที่จับได้ เพราะจับได้เลขตัวเดียว หลังจากนี้จะประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครแต่ละเขตให้ประขาชนรับทราบทันที พร้อมกับเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อชูนโยบายของพรรค ที่มีความเข้มแข็งอย่างมาก เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งนี้ เราเป็นพรรคการเมืองแรกๆที่เสนอนโยบายกับคนกรุงเทพฯ เรามั่นใจทุกนโยบายของเรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการจับสลากหมายเลขเสร็จสิ้น นายพุทธิพงษ์ พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค ได้เดินทางขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV ไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดชนะสงคราม เขตพระนคร ต่อทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส