พ่อเจ้าบ่าวแจ้งความ โจรตีเนียนร่วมกินเลี้ยงงานแต่ง กวาดของชำร่วย 300 ชิ้นหนี ญาติงงไม่มีใครรู้จัก

21 ส.ค. 62
วันที่ 21 ส.ค. 62 นายกรภพ องศารา อายุ 58 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมโจรที่แฝงตัวมาร่วมงานแต่งงานของลูกชาย และทำเนียนเข้าไปนั่งร่วมโต๊ะกินเลี้ยงร่วมกับแขก แล้วขโมยของชำร่วย ซึ่งนำเหรียญ 10 บาทไปด้วย จำนวน 300 ชิ้น มูลค่า 3,000 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่โจรก่อเหตุเอาไว้ได้
นายกรภพ องศารา พ่อเจ้าบ่าว ผู้เสียหาย
นายกรภพ ให้การว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 62 ตนได้จัดงานแต่งงานลูกชายที่โรงแรม ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก กระทั่งพิธีแต่งงานได้เริ่มขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 21.00 น. ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว เจ้าภาพ และแขก ได้เข้าอยู่ในห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด บรรยากาศงานแต่งก็เป็นไปตามปกติ แต่ระหว่างนั้นมีแขกผู้ใหญ่ฝากซองมาจากกรุงเทพฯ ตนจึงได้ให้คนไปหยิบของชำร่วยมามอบให้เป็นที่ระลึก ซึ่งนำเหรียญสิบใหม่ที่แลกจากธนารักษ์มาทำเป็นของชำร่วย และได้ตั้งอยู่บนโต๊ะหน้าห้องจัดเลี้ยง ซึ่งมีอยู่ประมาณ 300 เหรียญ มูลค่า 3,000 บาท แต่ปรากฏว่าไม่มีเหลืออยู่แม้แต่อันเดียว
ของชำร่วยงานแต่งงาน
เมื่อสอบถามญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย ก็ไม่มีใครหยิบเอาไป เมื่อเสร็จงานแต่งจึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งแต่งกายภูมิฐาน เดินออกมาจากห้องจัดเลี้ยง และตรงไปที่โต๊ะวางของชำร่วย หยิบของชำร่วยทั้งหมดใส่กระเป๋าก่อนเดินหลบหนีไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ทั้งนี้ เมื่อนำภาพของชายคนนี้ให้ญาติทั้ง 2 ฝ่ายดู ก็ไม่มีใครรู้จัก แต่มีคนเห็นเข้าไปนั่งร่วมโต๊ะกินเลี้ยงร่วมกับแขกในงานด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นโจรที่แฝงตัวเข้ามาในงาน พร้อมนำหลักฐานมาแจ้งให้ตำรวจหาเบาะแสติดตามจับกุมต่อไป
ผู้ก่อเหตุ 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ