"แรมโบ้" ขอพรย่าโมก่อนยื่นใบสมัครพรุ่งนี้ ฟุ้งกระแส "ลุงตู่" ดีวันดีคืน

2 เม.ย. 66

"แรมโบ้" สักการะขอพรย่าโม เอาฤกษ์เอาชัยก่อนยื่นใบสมัครวันพรุ่งนี้ มั่นใจคนอีสานหนุน "ลุงตู่" เป็นนายกฯ ต่อ รทสช.แจ้งเกิดแน่

วันที่ 2 เม.ย.2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งรับผิดชอบดูแลผู้สมัคร 20 จังหวัดภาคอีสานและนายจำลอง ครุฑขุนทด ได้นำผู้สมัครของพรรค รทสช.ทั้ง 16 เขตเลือกตั้งของ จ.นครราชสีมา อาทิ นายประนอม โพธิ์คำ ,นายประกิจ วิเศษจินดาวัฒน์ และนายอนันต์ อาบสุวรรณ ไปสักการะขอพรท้าวสุรานารี (ย่าโม) ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนจะเดินทาไปยื่นใบสมัคร ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80  พรรษาฯ จ.นครราชสีมา

จากนั้นได้นำผู้สมัครทั้งหมดลอดประตูชุมพลซึ่งเป็นประตูเข้าเมืองโคราชและเดินพบปะหาเสียงไปตามร้านค้าต่างๆ สองฝั่งถนนจอมพลท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น

โดยนายอนันต์ อาบสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้เชิญชวนให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมาช่วยกันเลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อได้ทำงานพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องตามสโลแกน "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"

นายเสกสกล อัตถาวงศ์  แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน กล่าวว่า “จากการลงพื้นที่ทางภาคอีสานของว่าที่ผู้สมัครของพรรค รทสช.ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างดียิ่ง จะเห็นได้จากโพลความนิยมในตัวของ พลเอกประยุทธ์ ดีวันดีคืนและอยู่อันดับต้นๆ ของทุกโพล แสดงว่าคนภาคอีสานต้องการให้ลุงตู่ได้กลับมาทำงานต่อ เพราะที่ผ่านมา 8 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแก้ปัญหาความยากจน การดูแลสวัสดิการประชาชนทุกกลุ่ม ที่สำคัญจุดเด่นของนายก คือไม่มีการทุจริต ไม่คด ไม่โกงแม้แต่บาทเดียว

ฉะนั้น ตนจึงมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะได้รับความไว้วางใจจากชาวอีสานเลือกผู้สมัครของพรรคเข้าสู่สภาฯ อย่างแน่นอน ส่วนจะได้กี่ที่นั่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน แต่ตนมั่นใจที่ผ่านมา ลุงตู่ได้สร้างผลงานเป็นอย่างเป็นรูปธรรม ประชาชนชาวอีสานได้ประโยชน์จริง” ดร.เสกสกลฯ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส