สองตายายดวงซวย ขี่ จยย.กลับจากไปหาลูกสาว เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส

1 เม.ย. 66

สองตายายดวงซวย ขี่ จยย.กลับจากไปหาลูกสาว เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส ตาอาการหนักขาขวาหวิดขาด ยายหมดสติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันที่  1 เมษายน 2566  เมื่อเวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จำนวน 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายห้วยสะพาน หลังโรงไฟฟ้าบึง หมู่ 7 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพ และ ร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ

รถชน   

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กษ 1492 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายเอกชัย สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี พนักงานโรงงาน เป็นผู้ขับขี่ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กฮ 5403 ชลบุรี ที่มีนายสุเทพ สงวนนามสกุล อายุ 59 ปี มีอาชีพเป็น รปภ ขี่ซ้อน นางสาวโฉมยง สงวนนามสกุล อายุ 50ปี ภรรยา อาชีพเปิดร้านขายของ  โดยนายสุเทพ มีอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ขาขวามีอาการทางกระดูกผิดรูป ขาเกือบขาดออกจากกัน ส่วนนางสาวโฉมยง มีอาการหมดสติ ปลุกตื่น มีบาดแผลตามร่างกาย และมีอาการจุกเสียดจากการถูกกระแทกอย่างแรง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยพบรถยนต์กระบะชนทับรถจักรยานยนต์อยู่ข้างเสาไฟฟ้า รถกระบะตกข้างทาง ด้านหน้ารถด้านขวาและล้อหน้าขวาได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยล้อหลังรถด้านขวาทับรถจักรยานยนต์อยู่

รถชน

จากการสอบสวน นายเอกชัย คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมา กำลังจะขับรถกลับที่พัก แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองเกิดอาการวูบ หลับใน แล้วก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนเองขับมาไม่เร็ว แต่พอถึงทางโค้งมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ และเกิดหลับในจึงพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกสงสารคุณลุงที่มาได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนบันทึกภาพและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ก่อนเชิญตัวนายเอกชัยผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส