เลขเด็ด 1/4/66 พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ โดยพระเกจิชื่อดังกว่า 10 รูป

1 เม.ย. 66

เลขเด็ด 1/4/66 พิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ โดยพระเกจิชื่อดังกว่า 10 รูป ระหว่างทำพิธีเกิดเหตุอัศจรรย์ ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดไปเสี่ยงโชค

วันที่ 31 มี.ค. 66 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ “วัดคลองน้ำเย็นเหนือ” ม.7 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยได้มีพิธีบวงสรวงเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ "ท้าวเวสศรีวารีเฉลิมชัยศรีมงคลมหาเศรษฐี" ขนาดความสูง 4.49 เมตร องค์สีแดงที่ได้ตั้งประดิษฐานอยู่ข้างอุโบสถภายในวัด โดยวันนี้มี "พระอาจารย์แจ้" พระปลัดตะวัน อิทธิโซโต เจ้าอาวาสวัดน้อมประชาสรรค์ จ.อยุธยา,หลวงพ่อรามวัดวังเงิน จ.สุโขทัย,หลวงพ่อนองวัดอยู่โนนมะกอก จ.กำแพงเพชร และเกจิดังรวม 10 รูป มานั่งปรกอฐิฐานจิตในพิธีครั้งนี้ โดยก่อนพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณกำลังจะเริ่ม บรรดาศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลายต่างพากันนำผ้ายันต์ และแผ่นทองมาให้อาจารย์แจ้เขียน พร้อมให้เจิมลงในหน้าผากเพื่อความเป็นสิริมงคล เพราะนานๆ จะมีเกจิดังเดินทางมาจังหวัดกำแพงเพชร

ท้าวเวสสุวรรณ

โดยได้มีพิธีถวายเครื่องสังเวยต่างๆ ทั้งผลไม้ อาหารหวานคาว บายศรี และการรำบวงสรวง พร้อมกับการอ่านโองการเชิญเทพเทวดาลงมา เป็นสักขีพยานในการเชิญองค์ท้าวเวสสุวรรณลงมาประทับในพิธีครั้งนี้ โดยขณะที่โหรากำลังประกอบพิธีอยู่นั้น อยู่ๆ ก็มีอาการแปลกเหมือนมีบางอย่างเข้าสิง เชื่อว่านี่คือองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยได้เรียกร้องหาบุคคลที่เป็นเจ้าภาพหลักให้เข้ามาใกล้ๆ พร้อมบอกว่าจะคอยปกปักรักษาเจ้าภาพ ที่ได้สร้างท้าวเวสสุวรรณภายในสถานที่ดังกล่าว เพื่อให้ชาวบ้านกราบไหว้บูชา ซึ่งก็ดีใจมากพร้อมบอกกับชาวบ้านที่มาร่วมพิธีว่า หากใครไหว้กูจะรวยทุกคน โดยใครจะไหว้ขอโชคให้นำดอกจำปีและน้ำอ้อยสดมาถวายในตอนกลางคืน ก็จะให้โชค

อาจารย์แจ้

โดยหลังจากนั้น ตัวแทนคณะกรรมการได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เป็นตัวเลข "684" และตัวเลขจากขันต์น้ำมนต์หลายคน เห็นเป็นตัวเลข "29,73,39" จากนั้นได้จุดประทัดจำนวน 20,000 นัดถวาย ได้เป็นตัวเลข "773,29" นอกจากนี้ยังมีตัวเลขจากป้ายทะเบียนรถบรรทุก ที่บรร ทุกท้าวเวสสุวรรณเคลื่อนมาที่วัด เป็นตัวเลข "83-3089" โดยชาวบ้านเชื่อว่า งวดนี้จะมีโชคถ้วนหน้ากันอย่างแน่นอน

เลขเด็ด

เลขเด็ด

เลขเด็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส