“มาร์ค ศิวัช” คว้าตำแหน่งทูตอนุญาโตตุลาการ ครั้งที่ 2

31 มี.ค. 66

นักแสดงหนุ่มไฟแรง “มาร์ค ศิวัช” คว้าตำแหน่งทูตอนุญาโตตุลาการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2023 จิตอาสาเพื่อสังคม

 

ข่าวดีสำหรับวงการบันเทิงไทย ที่มีนักแสดงคุณภาพรุ่นใหม่ “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” รับตำแหน่ง ทูตอนุญาโตตุลาการคนแรกในประเทศไทย นับเป็นครั้งที่ 2 ดำรงตำแหน่งเพื่อประโยชน์ต่อสังคม ประจำปี 2023 ดีต่อใจจากสถาบันอนุญาโตตุลาการ THAC (Thailand Arbitration Center) ซึ่งเป็นสถาบันฯ ที่ให้บริการด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทในระดับสากล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมระบบอนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศและให้บริการด้านอนุญาโตตุลาการที่มีความเป็นอิสระและมีมาตรฐาน

มาร์ค ศิวัช

นายศิวัช จำนองกุล หรือ มาร์ค นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “ ขอขอบคุณนางสาวมัชฌิมธร คัมภิรานนท์ รองผู้อำนวยการสถาบันอนุญาโตตุลาการ (รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันอนุญาโตตุลาการ) ในการมอบตำแหน่งทูตอนุญาโตตุลาการคนแรกในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2ในปี 2023 นี้ สำหรับให้ผมได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือด้านการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ VDO Corporate ผมรู้สึกดีใจอย่างมากและภูมิใจในในการทำหน้าที่นี้เพื่อให้สถาบันอนุญาโตตุลาการ ออกสู่สาธารณชนให้รู้จักให้มากที่สุดครับ

มาร์ค ศิวัช

ด้านผลงานการแสดง ขณะนี้รอออนแอร์ ซีรี่ส์เรื่อง “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์” ประมาณกลางปี 2023 และปลายปีเตรียมคลอดผลงานซีรี่ส์ให้แฟนแฟนได้ชมกันอีกครับ ฝากติดตามสังคมออนไลน์ส่วนตัวผมผ่าน IG @marksiwat
สุดท้ายนี้ฝากติดตามสถาบัน อนุญาโตตุลาการ THAC (Thailand Arbitration Center) ผ่านเว็บไซต์ www.thac.or.th “

มาร์ค ศิวัช

advertisement

ข่าวยอดนิยม