"อมรินทร์ทีวี34สัญจร" ยกขบวนทีมผู้ประกาศข่าว พิธีกร ส่งความสุขสนุกที่ภาคอีสาน

30 มี.ค. 66

“อมรินทร์ทีวี34สัญจร" ยกขบวนทีมผู้ประกาศข่าว พิธีกร ส่งความสุขสนุกที่ภาคอีสาน พร้อมรวมพลคนข่าวสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้

อมรินท์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จัดงานสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้สื่อข่าวพิเศษประจำภูมิภาค (สตริงเกอร์) ทั่วประเทศ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน เพื่อพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และขอบคุณที่ลงพื้นที่เก็บภาพข่าวที่สำคัญๆแบบเจาะลึกทุกมุม ลึกรอบด้าน รวดเร็วฉับไวจากทั่วประเทศ ให้กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีนำมารายงานข่าวให้กับคุณผู้ชมทั้งบนทีวีและออนไลน์มาโดยตลอด

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด และทีมข่าวคุณภาพ ได้แก่ สถาปัตย์ แพทอง, เจษฎ์ ประเสริฐรุ่งเรือง, มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์, ณัชพล รัตนมงคล, นันท์นภัส เด่นดวงไพโรจน์, ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง และ จินดารัตน์ เจริญชัยชนะ รวมทั้งบรรณาธิการข่าวรายการข่าวอรุณอมรินทร์, ข่าวเที่ยงอมรินทร์,  APOP Today และทุบโต๊ะข่าว มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นและให้แนวทางการทำข่าวของอมรินทร์ทีวี ภายใต้คอนเซปท์ “สนุก เข้มข้น บนความจริง” กับบรรดาผู้สื่อข่าวพิเศษประจำภูมิภาคอีสาน

นอกจากนี้ ทุกวันศุกร์-เสาร์ ตลอดเดือนมีนาคม อมรินทร์ทีวีได้ยกทัพผู้ประกาศข่าว พิธีกร ไปสร้างความสุขสนุกสนาน กระทบไหล่ใกล้ชิดแฟนอมรินทร์ทีวีในทุกภูมิภาค กับกิจกรรม “อมรินทร์ทีวี34 สัญจร” โดยในวันที่ 24 - 25 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ได้ยกขบวนไปยังภาคอีสาน ที่ จ.ขอนแก่น  โดยได้ไปทำกิจกรรมสนุกๆ และแจกของที่ระลึกให้กับแฟนๆรายการ พ่อค้าแม่ค้าที่ “ตลาดบ้านคำไฮ - ตลาดสดเทศบาล 1 - ตลาดบางลำภู” โดยบรรยากาศในการทำกิจกรรมแต่ละที่ เต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน และเป็นกันเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส