"คุณชายอดัม" เตือนดาราอย่ามารยาททราม ระวังจะโดนแบนทั้งวงการ

30 มี.ค. 66

คุณชายอดัม เตือนดารารุ่นใหม่ อย่าทำตัวโง่ๆ อย่ามารยาททราม ระวังจะโดนแบนทั้งวงการอย่างเป็นรูปธรรม ลั่นนักแสดงสมัยนี้ชอบชักสีหน้า นักแสดงสมัยก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้

จากกรณีข่าว “น้องเสียงนก โป๊ะแตก ลืมปิดไมค์ บอกบทผู้จัดการวีนทีมงาน” ด้าน คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้กำกับชื่อดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า

ไม่ชอบอะไรแบบนี้เลยนะครับ….ใครทำแบบนี้ในกองอย่าคิดว่ากองไม่คุยกันครับ นักแสดงสมัยนี้ชักสีหน้าบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ ผู้จัดการก็มีส่วนร่วมในความไม่เป็นมืออาชีพด้วยเยอะมากๆ ต่อไปการรวมกลุ่มสหภาพแรงงานหรือการทำระบบการทำงานที่ชัดเจนขึ้นจะเริ่มตัดคนเหล่านี้ออกจากสารบบกองถ่ายมากขึ้นเยอะครับ

ผมก็พยายามบอกนักแสดงสมัยนี้ว่าอย่าทำตัวแบบนี้เลย นักแสดงสมัยก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้กัน เพิ่งมาเป็นไม่เกิน 20 ปีนี้เอง แล้วนักแสดงแบบนี้กำลังจะภัยเข้าตัวกันด้วยเพราะถ้าทีมงานรวมกลุ่มสหภาพหรือกลุ่มแรงงานได้สำเร็จ ข้อต่อรองการทำงานกับดารางี่เง่าก็คงจะเกิดขึ้นอย่างแท้จริงเช่นการ Walk Out ทั้งกอง หรือจัดแถลงข่าวและแบนนักแสดงนี้กันทั้งวงการอย่างเป็นรูปธรรมและเป็นระบบ (เช่นแบนงาน 6 เดือน - 2-3 ปีไม่ร่วมงานด้วย) เป็นต้น

ดังนั้น 10 ปีไม่สาย อย่าทำตัวโง่ๆ อย่าชักสีหน้า อย่ามารยาททราม อย่าทำตัวเหนือกว่าคนอื่นเลยครับ พี่ๆอยู่ในวงการกันมานาน ตื่นก่อนนอนทีหลัง ทำงานก็หนักให้พวกคุณร่ำรวยสวยหล่อในวงการ อย่าเห็นแก่ตัวไปหน่อยเลยนะครับ

ถือว่าบอกไปแล้ว ….บอกเรื่อยๆ และบอกตลอดไป เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบความงี่เง่านี้มากๆ และก็ยอมปลดคนออกจากโปรเจ็คได้เพราะนิสัยเสียของคนบางคนนะครับ ข่าวสมัยนี้ก็เร็วนะครับ เช่นในข่าวนี้เป็นต้น แต่ต่อไปข่าวมันกระจายไวกว่าเดิมเยอะละครับ

คุณชายอดัม

คุณชายอดัม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส