ลูกแฉแม่ เอาผู้ป่วยติดเตียงมาไว้บ้าน หวังเงิน 8 พัน แต่กลับทุบตีให้กินข้าวบูด

29 มี.ค. 66

ลูกสาวแฉแม่ เอาผู้ป่วยติดเตียงมาไว้บ้าน หวังเงิน 8 พันจากญาติๆ แต่กลับดูแลไม่ดี วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ เพราะผู้ป่วยคิดสั้น 2 รอบแล้ว

โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉแม่แท้ๆ ของตัวเอง เพราะแม่นั้นได้รับดูแลผู้ป่วยติดเตียงพิการครึ่งซีก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่ เพื่อหวังเงินสมทบค่าดูแลจากญาติๆ เป็นเงินจำนวน 8,000 บาท

แต่ในความจริงนั้น แม่ไม่ ได้ให้ได้ให้การดูแลผู้ป่วยรายนั้นอย่างแท้จริง เท่านั้นยังไม่พอ แม่ของเธอยังได้กระทำความรุนแรงด้วยการตบตีศีรษะอยู่บ่อยครั้ง และยังให้กินข้าวบูดจนอุจจาระเรี่ยราด เรียกว่าไม่สมเหตุสมผลกับเงินที่ญาติร่วมกันให้เพื่อผู้ป่วยติดเตียงรายนี้หรืออาจมองได้ว่าแม่ของเธอนั้นหวังเพียงเงินเท่านั้น

ลูกแฉแม่

โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพต่างๆ ทั้งสภาพความเป็นอยู่ของผู้ป่วยที่สกปรก จานข้าวที่เต็มไปด้วยมด โดยคนละแวกบ้านนั้นทราบเรื่องกันดี แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ อีกทั้งผู้ป่วยติดเตียงรายนี้ยังเคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ห้ามไว้ทัน

โดยเธอนั้นระบุ ข้อความว่า "ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ใครพูดไม่ฟัง คือแม่เอาผู้ป่วยติดเตียงที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาไว้ที่บ้าน เพราะอยากได้เงินจากทางญาติๆ เดือนละ 8,000 บาท แต่ลับหลังคือตีเค้า ตบกระบาลบ้างไรบ้าง เอาข้าวบูดให้เค้ากินทุกวัน พอขี้แตกก็ด่าก็ว่า มีแต่คนเห็น เห็นจนเอือม แต่ช่วยอะไรไม่ได้ มีหน่วยงานไหนช่วยประสานให้ญาติมารับทีเถอะ สงสารเค้า พิการครึ่งซีกแต่พยายามฆ่าตัวตาย 2 ครั้งแล้ว กูเองก็จะประสาทแดX แล้ว แล้วทางญาติก็ทิ้งส่ง ทิ้งขว้าง ไม่สนใจใยดี ทั้งที่รู้เรื่อง โพสต์นี่กูขอประจาน ไม่มีความเป็นคนเลย"

ลูกแฉแม่

ความคืบหน้าล่าสุด เธอได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ และเวลา 14.00 น. ได้มีทางหน่วยงาน พม. กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั้นคงของมนุษย์ โดยทางทีมงานของ "กัน จอมพลัง" เป็นคนประสานให้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส