"แม่น้ำหนึ่ง" ไม่ยุ่ง! แฉเองโยงเอง อย่าทำคนอื่นเดือดร้อน เคลียร์ชัดสลิป 3.5 แสน

29 มี.ค. 66

"แม่น้ำหนึ่ง" ลั่น! อย่าเอาหนูไปเกี่ยว แฉกันเอง โยงกันเอง อย่าทำคนอื่นเดือดร้อน เคลียร์ชัดปมสลิป 3.5 แสน โอนให้ "ทนายนิด้า" จริง ค่าวิชาชีพ

วันที่ 29 มี.ค.66 แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ภิรดา ธนโชติจินดา โดยระบุว่า "ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน"

ต่อมาโพสต์อีกว่า "หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น.

ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย

ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ"



ด้าน "ทนายนิด้า" โพสต์ชี้แจงว่า "นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย

สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส