ก่อสร้างประมาทไร้ป้ายกั้น สาวใหญ่สะดุดถูกเหล็กเสียบขา

29 มี.ค. 66

สาวใหญ่ถูกเหล็กก่อสร้างเสียบขาหน้าตลาด วอนก่อสร้างช่วยตั้งป้ายกั้นเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 28 มี.ค. 66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีได้รับผู้บาดเจ็บ ถูกเหล็กเสียบขา เหตุเกิดที่หน้าตลาดรัตนากร จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.สิริมา อายุ 42 ปี สภาพถูกเหล็กที่มีลักษณะเป็นตาข่ายที่เอาไว้รองพื้นเพื่อเทปูน โดยปลายแหลมของเหล็กเสียบอยู่ที่ขาข้างขวา ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดเหล็กออก ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา

จากการสอบถาม น.ส.สิริมา ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ได้ขับรถมาจอดบริเวณจุดก่อสร้างก่อนจะเดินเข้าไปในตลาด แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีเหล็กวางอยู่บนพื้น ก่อนจะเดินไปเตะและล้มลงถูกเหล็กเสียบที่ขา นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่าทำไมไม่มีอะไรมากั้นหรือมีป้ายบอกทางการก่อสร้าง ให้ประชาชนได้มองเห็น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบตนอีก

ต่อมาชาวบ้านเล่าว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นก่อสร้างจากผู้รับเหมาของเมืองพัทยา แต่ทำมานานแล้วยังไม่เสร็จสร้างความเดือดร้อน และล่าช้าในการก่อสร้างถนน อย่างไรก็ตามขอวอนให้ผู้รับเหมาหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำป้ายมากั้นหรือตั้งป้ายบอกว่ามีการก่อสร้างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส