พ่อเฒ่าวัย 74 ปี ขับ จยย.หนีพายุฝนกลับบ้าน ประสานงากระบะแซงพ่วงดับ

29 มี.ค. 66

พายุฝนตั้งเค้า พ่อเฒ่าวัย 74 ปี ขับจักรยานยนต์หวังกลับบ้านก่อนฝนตก เจอกระบะขับรถแซงรถพ่วงประสานงาอย่างจังเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 มี.ค. 66  รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ประสานงารถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายนายางกลัก-ซับใหญ่ หมู่ 14 บ้านโนนเจริญ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ HONDA สีน้ำเงิน ทะเบียน งพช 407 ชัยภูมิ สภาพพังเสียหาย ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน พบมีนายรื่น อายุ 74 ปี นอนเสียชีวิตข้างรถ จยย. ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนท์ทอง ทะเบียน กล 9317 ลพบุรี ตกลงไปข้างถนน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมี นายอภิเดช อายุ 42 ปี เป็นคนขับ

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นภรรยาของนายอภิเดช นั่งมาที่เบาะข้างคนขับ เเละอีก 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุลสภาพมีแผลตามลำตัวเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 เร่งช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลซับใหญ่

จากการสอบถาม นายอภิเดช คนขับรถกระบะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ สภาพเส้นทางมืด พร้อมพายุฝนเริ่มตั้งเค้าอตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปงานศพที่ อ.ซับใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนจึงขับรถหวังจะแซงรถบรรทุก 10 ล้อ ในขณะที่แซง มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์เนื่องจากไม่มีไฟ  จึงประสานงากันเข้าอย่างจัง เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ซับใหญ่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดต่อญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส