เสี่ยเจ้าของโรงไม้ ขับกระบะเสียหลักตกคลองหงายท้องล้อชี้ฟ้า จมน้ำเสียชีวิต

29 มี.ค. 66

เสี่ยเจ้าของโรงไม้ในอยุธยา ขับกระบะเสียหลักตกคลองหงายท้องล้อชี้ฟ้า จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 มีนาคม ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงไปภายในคลองชลประทาน ริมถนนทางหลวงหมายเลข 3048 เลียบต่างระดับเชียงรากน้อย-บางปะอิน บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทาน ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ไปให้การช่วยเหลือ

1680049878110

ภายในคลองพบรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน บห 2616 พระนครศรีอยุธยา สภาพหงายท้องล้อชีฟ้าตัวรถจมน้ำทั้งคันเห็นแต่ท้องรถล้อรถ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าไปตรวจสอบภายในรถที่บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธีระยุทธ วิภาคะ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้านธีระยุทธค้าไม้อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังนำรถขึ้นมาจากน้ำพบว่าด้านหน้ารถพังเสียหาย ฝากระโปรงเปิดอ้า กระจกด้านข้างคนขับลดลงจนสุดภายในรถมีโคลนอยู่จำนวนมาก ตรวจสอบหาร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุบนถนนพบช่วงบริเวณคอสะพานกับพื้นถนนเป็นทางต่างระดับที่ตอม่อสะพานมีรอยปูนแตกเศษปูนกระจายเกลื่อน

1680049946722

นางทองมี น้อยรุบเลา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า นายธีระยุทธขับออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าบอกว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อนจนช่วงหัวค่ำเห็นว่ายังไม่กลับบ้านจึงได้โทรไปสอบถามไม่สามารถติดต่อได้ โทรสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกว่าขับรถออกมาแล้ว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกลงไปในคลองจมน้ำเสียชีวิตจึงรีบออกมาดู

1680049968280

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพื้นผิวถนนกับคอสะพานทางต่างระดับกัน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชนกับขอบปูนตอม่อสะพาน แล้วรถพลิกคว่ำจนหงายท้องล้อชี้ฟ้าทำให้คนขับไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้จมน้ำเสียชีวิต โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ก่อนจะมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส