หนุ่มถูกเมียใหม่หักหลัง กลับมาง้อเมียเก่าไม่สำเร็จขับกระบะย้อนศรชนเจ็บ

28 มี.ค. 66

ผัวนอกใจถูกเมียใหม่หักหลัง กลับมาง้อเมียเก่าไม่สำเร็จขับกระบะย้อนศรพุ่งชนร่างกระเด็น ก่อนกระโดดออกจากรถหนีเข้าหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 08:15 น. วันที่ 28 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.จักรพล ไชยเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากว่ามีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถ จยย.ก่อนเสียหลักเข้าไปในร้านค้าขายส่งของชำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย จยย.ได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเส้นทางจากแยกท่าตูม - บ้านโป่งไผ่ หมู่ที่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ 

หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ Isuzu d-max สีบรอนซ์ -เทา ทะเบียน กธ 1246 ปราจีนบุรี  อยู่ในสภาพด้านหน้ารถได้มุดเข้าไปในร้านขายของชำได้รับความเสียหาย ส่วนร้านค้าพังแทบทั้งร้าน จากการตรวจสอบหลักฐานในรถยนต์พบหลักฐานประกันภัยชื่อผู้เอาประกันคือ นายดนัย

บริเวณร้านพบ จยย.ลูกค้า ถูกรถยนต์คันก่อเหตุพุ่งชนพังเสียหาย รวม 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทางเจ้าหน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะหลังเกิดเหตุได้กระโดดออกจากรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปภายในหมู่บ้าน มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าฝั่งตรงข้าม กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ ได้ในช่วงเวลา 8.15 น. มีรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมถนน มีรถกระบะวิ่งย้อนศร สวนทางมาชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แล้วรถกระบะพุ่งเข้าไปในร้านที่ตั้งอยู่ริมถนน ก่อนที่จะมีคนขับรถยนต์ออกจากรถยนต์วิ่งหนีออกไปทางหลังร้าน

นายภาคภูมิ อาย 28 ปี กล่าวว่า ตนอุ้มลูกเดินอยู่หน้าบ้าน รถติดรอบตัดมาจากทางอีกฝั่งหนึ่งแล้วมันสวนเลนมา สักพักก็ชนป้างเลย จะมีเพื่อนของแฟนเก่าคนที่ชน กระเด็น หักมาชนแฟนเก่า เป็นเรื่องของผัวเมีย สรุปว่าเจ็บ 3- 4 คน ชนแล้วมันวิ่งเข้าป่า แล้วไปอยู่บ้านนั้นพอดี และทิ้งเสื้อไว้ข้างกำแพง ก็เลยหยิบเสื้อมาดู เป็นเสื้อของบริษัท แล้วผมก็ไม่เอะใจว่ามันเข้าไปอยู่ในกำแพงบ้านเขา ผมก็ไปเดินหาในป่าประมาณ 20 นาที ก็เลยเอะใจ ลองชะเง้อเข้าไปดูในบ้าน ก็เจอมันพอดี และตนไปคนเดียวก็เลยจับไม่ทัน ตอนนี้กำลังตามจับอยู่

นายธนเดช อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ผมเองก็ไม่เห็นเพราะอยู่ข้างใน เรานั่งดูทีวีอยู่ พอดีได้ยินเสียงตึ้มประตูบานเลื่อนก็วิ่งมาแตะขาตนเอง เราก็แกะออกแกะไม่ออก ตนก็นั่งคอยขายของให้ลูกค้า แล้วก็เลยปีนหน้าต่างออกมา ผมอยู่กันสองคนกับภรรยา ตอนเกิดเหตุก็ไม่เห็นอะไร พอออกมาก็เห็นเป็นแบบนี้ รถจักรยานยนต์พังเสียหาย

จากการสอบในเบื้องต้นทราบว่า นายเต๋า กับ น.ส.เบล ทั้ง 2  คนทำงานอยู่ในโรงงานแห่งเดียวกัน และได้อยู่กินกันมาได้ประมาณ 3 ปี ในช่วงหลังนายเต๋าได้แอบไปมีผู้หญิงอื่น ทาง น.ส. เบล จับได้จึงขอเลิกและแยกกันอยู่มาหลายเดือนแล้ว ต่อมา นายเต๋า เหมือนจะถูกผู้หญิงใหม่หักหลัง จึงหันไปขอคืนดีกับ น.ส.เบล แต่ น.ส.เบลไม่ยอมคืนดีด้วย นายเต๋าจึงขู่ไว้ว่าถ้าไม่คืนดีด้วยก็ต้องมีตายกันไปข้างนึ่ง

จนมาในวันนี้ ในขณะที่ น.ส. เบล กำลังนั่งอยู่บนรถ จยย.หน้าร้านขายของเพื่อรอเพื่อนที่เข้าไปซื้อของ ปรากฏว่า นายเต๋าได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวดูอยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นไม่นานนายเต๋าได้รับรถยนต์สวนทางวิ่งเข้าชนร่าง น.ส.เบล ร่างกระเด็น ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุได้เสียหลักเข้าไปชนรถจยย.หลายคันก่อนพุ่งเข้าไปชนร้านค้าพังเสียหาย ก่อนออกจากรถวิ่งหลบหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส