“มาดามเดียร์” แท็กทีม “แนน-ศิริภา” ว่าที่ผู้สมัคร กทม. ลุยวงเวียนใหญ่

28 มี.ค. 66

“มาดามเดียร์” แท็กทีม “แนน-ศิริภา” ว่าที่ผู้สมัคร กทม. ลุยตลาดเช้าวงเวียนใหญ่ มั่นใจฐานเสียงเข้มแข็ง ประชาชนยังสนับสนุน

วันที่ 28 มี.ค. 66 ในการเลือกตั้ง66 น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสาน- ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่บริเวณตลาดวงเวียนใหญ่ พบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในช่วงเช้า เพื่อแนะนำตัว และแนะนำนโยบายของพรรค รวมถึงขอเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัคร และพรรคประชาธิปัตย์

น.ส.ศิริภา กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ แม้เป็นวันแรกย่านวงเวียนใหญ่ หลังจากมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เขตเลือกตั้ง แต่ก่อนหน้านี้ก็ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวก็ได้ทำงานในพื้นที่ กทม. มาโดยตลอดอยู่แล้ว รวมถึงยังมี ส.ก.ของพรรคในพื้นที่ที่มีความเข้มแข็ง และทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาลงพื้นที่ก็ทำให้สัมผัสได้ว่าเสียงตอบรับค่อนข้างดีจากประชาชน สมาชิกที่อยู่ในพื้นที่ยังเหนียวแน่น และรักษาพื้นที่ไว้ได้ เพราะทุกคนของพรรคต่างทำงานหนัก และดูแลพื้นที่ ดูแลประชาชนมาโดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เขตเลือกตั้งแต่ตนก็ยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และพรรคประชาธิปัตย์ก็ทำงานกันเป็นทีมไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็ทำงานได้

น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังคงมีความเหนียวแน่น โดยเฉพาะพื้นที่เขตคลองสาน ที่มี ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นตัวแทนลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง มีความเข้าใจ และเข้าถึงพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้สมัครนั้น ไม่รู้สึกกังวล เพราะเชื่อมั่นว่าการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์มีการทำงานเป็นทีม และในส่วนของ กทม. นั้นไม่ว่าจะพื้นที่ไหน กทม. ก็เปรียบเสมือนเป็นเขตเดียวกัน เนื่องจากผู้คนใน กทม. มีการเคลื่อนไหวไปในเขตต่างๆอยู่ตลอดเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม