ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด กุมารไอ้ไข่เหนือ วัดหนองทองหลังให้โชคยกหมู่บ้าน

28 มี.ค. 66

ชาวบ้านแห่ขอโชค กุมารไอ้ไข่เหนือ วัดหนองทอง หลังงวดที่ผ่านมาได้รางวัลยกหมู่บ้าน งวดนี้ได้เลขเด็ดไปเสี่ยงรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลตามใจหวัง

ที่วัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ใกล้วันหวยออกชาวบ้านยังคงเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากกุมารไอ้ไข่เหนือ วัดหนองทอง หลังจากขอพรแล้วก็ต้องเสี่ยงทายหาเลขเด็ดโดยการล้วงตัวเลขจากไหทอง ที่วางไว้ด้านหน้าของกถมาลไอ้ไข่เหนือ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่1 เม.ย. 66 ที่จะถึงนี้

จากงวดที่ผ่านมาชาวบ้านที่มาเสี่ยงทายและขอพรของเลขเด็ดจากกุมารไอ้ไข่เหนือ วัดหนองทองจนได้โชคจากกุมารไอ้ไข่เหนือ ในงวดที่ผ่านมาคือเลข 73 แล้วนำไปบอกต่อ จนรวยยกหมู่บ้านทำให้บรรยากาศที่วัดหนองทองต่างคึกคัดตลอดทั้งวัน เนื่องจากชาวบ้านที่เดินทางมาบอกว่าต้องรีบมาก่อนเพื่อที่จะนำตัวเลข ไปหาซื้อล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ก่อนซึ่งถ้ามาช้าตัวเลขที่ได้อาจจะหมดจึงต้องไปหาซื้อล็อตเตอร์รี่ตามแผงแทนซึ่งราคาจะสูงกว่าล็อตเตอร์รี่ออนไลน์

สอบถามป้าอี๊ด อายุ 70 ปี ที่เดินทางมาขอพรขอโชคลาภและเลขเด็ดจากกุมารไอ้ไข่เหนือ เล่าให้ฟังว่างวดที่ผ่านมาตนเลขเด็ดจากเพื่อบ้านที่มาขอเลขเลี่ยงทายจากกุมารไอ้ไข่(เหนือ) คือเลข 173 ตนจึงนำตัวเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าถูก จึงทำให้วันนี้ตนเองจึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรกุมารไอ้ไข่(เหนือ) ด้วยตัวเองเลยและไม่พลาดล้วงตัวเลขจากไหทอง ซึ่งตนตั้งใจอธิษฐาน อยากได้เลขเบิ้ล และคิดว่าจะออก 77 ไหมแต่พอตนเองล้วงลูกปิงปองในไหทองขึ้นมา 3 ลูกปรากฏว่าได้เลข 977 ทำให้แปลกใจจนขนลุกซู่เลยที่เดียว ที่ได้เลขเหมือนที่ตนคิดไว้พอดี 

นอกจากนี้ยังมีลูกปิงปองที่ชาวบ้านล้วงลูกปิงปองจากไหทองและวางไว้ด้านหน้าอีก 3 ลูกคือเลข 343 ซึ่งป้าอี๊ด ก็จะเอาเลขที่หด้ไปเสี่ยงโชคเช่นกัน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส