ฆ่าหมกใต้ถุนบ้าน ผ่าน 45 วัน ยังจับคนร้ายไม่ได้ ญาติขึ้นป้ายขับตระเวนทั่วเมือง นำจับ 3 แสน

27 มี.ค. 66

สาวใหญ่ถูกฆ่าหมกใต้ถุนบ้าน ผ่าน 45 วัน ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ญาติทำป้ายติดข้างรถกระบะตระเวนทั่วเมือง ตั้งรางวัลนำจับ 3 แสน

วันที่ 27 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีพบศพสาวใหญ่ถูกฆ่าตายที่บ้าน พื้นที่บ้านหนองหอย ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบชื่อ น.ส.บุญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยัดอยู่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านด้านหลังบ้าน ซึ่งสภาพศพอยู่ในชุดทำงาน เท้ายังสวมรองเท้าบูธอยู่ และที่มือยังสวมถุงมืออยู่ มีประตูไม้ปิดบนตัวผู้ตาย พบจอบน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตวางอยู่บนศพที่นอนตะแคงคว่ำหน้า

แพทย์เวรตรวจสอบพบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายถูกของแข็งฟาดจนกะโหลกศีรษะแตกและคอด้านหลังถูกฟาดจนยุบใบหน้าเละไม่มีเค้าโครงร่างเดิมช่วงบริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ รายงานเลขที่ 00640/2566 สันนิษฐานสาเหตุการตายว่าขาดอากาศจากการสำลักควันร่วมกับกะโหลกศีรษะแตกสมองได้รับบาดเจ็บทำให้ญาติตัดสินใจไม่ทำการฌาปนกิจ โดยทางญาตินำร่างส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ และยืนยันจะไม่มีการฌาปนกิจ น.ส.บุญเรือน จนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายในคดีนี้

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีพบว่าพนักงานสอบสวนยังไม่มีหลักฐานออกหมายจับผู้ใด เนื่องจากต้องรอผลความชัดเจนทางนิติวิทยาศาสตร์จนล่วงเลยครบ 45 วันแล้วทางญาติจึงทำป้ายติดข้างลูกกรงรถกระบะไปจอดตามสถานที่ต่างๆ ทั้ง 4 แยกทับสะแกและตามตลาดนัดเพื่อให้ชาวบ้านช่วยชี้เบาะแสและถ้าสามารถจับคนร้ายได้จะมีเงินรางวัลให้ 300,000 บาทในทันทีและห้ามจับแพะมาเป็นอันขาด

ฆ่าหมกใต้ถุนบ้าน ทับสะแก

พี่ชายผู้ตายกล่าวว่าสำหรับเงินรางวัล 300,000 บาท หากจับคนร้ายได้จะมอบให้เจ้าหน้าที่ทันทีหรือใครสามารถแจ้งเบาะแสคนร้ายได้ก็จะมีเงินรางวัลให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ในการทำงานและห้ามจับแพะมาเป็นอันขาด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส