"ดิว อริสรา" เปิดใจครั้งแรก เชื่อ! ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ลั่นบางคำถามตอบไม่ได้อันตราย !

27 มี.ค. 66

"ดิว อริสรา" เปิดใจหลังแรกต่อหน้าสื่อมวลชน หลังออกจากห้องให้ปากคำ คดีมาเก๊า 888 ลั่นบางคำถามไม่สามารถตอบได้เพราะจะเป็นอันตราย เชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

โดย "ดิว อริสรา" เผยว่า "ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจว่าจะมาเจอนักข่าวเยอะขนาดนี้นะเนี้ย"

วันนี้มาให้ปากคำเรื่องอะไรบ้าง ?
"ก็ทุกเรื่องค่ะ มันเยอะมาก และภาษามันยากเนอะ ก็ตามที่ทุกคนเข้าใจว่ามันเกิดขึ้น
ในรายละเอียดตรงนี้ ดิวพูดไปหมดแล้วในคลิปวิดิโอ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกที่ให้กับตำรวจก็ขอให้เป็นไปตามวิถีของมันแล้วกันเนอะ ก็ตามที่ดิวเคยพูดเลย แค่วันนี้มายืนยันอย่างเป็นทางการ"

ทำไมถึงออกมาเปิดเผย ?
"ดิวว่าเหตุผลที่ออกมาพูดเรื่องทั้งหมด เอาตรงๆ มันเป็นภาวะทางจิตใจดิวมากกว่า วันนี้อยู่ในโหมดแข็งแรงพอแล้วที่ควรจะพูดอะไร ถามว่าที่โดนทำร้ายร่างกายมันเป็นต้นเหตุไหม บางทีใจเราไม่สามารถตอบมาเป็นคำพูดอย่างละเอียดให้ทุกคนได้หรอก แต่ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว"

หลังจากสื่อมวลชนยิงคำถามเกี่ยวกับ "เบนซ์ เดม่อน" ด้าน "ดิว อริสรา" ได้เผยว่าเป็นคำถามอันตรายไม่สามารถตอบได้

"อย่าถามคำถามอะไรที่จะทำให้เป็นอันตรายได้ป่ะ พูดจริงๆ กลัวมากเลยเนี้ย และดิวก็ไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจอนักข่าวเยอะขนาดนี้ ถ้ารู้ดิวคงเอาทนายมาด้วย บางคำถาม บางคำตอบ ดิวก็ต้องขอโทษจริง ๆ ถ้าใครเคยทำงานกับดิวรู้อยู่แล้วเราตอบทุกคำถาม แต่พอมาอยู่ในโหมดนี้ บางอย่างดิวไม่สามารถตอบได้ชัดเจน บางคำพูด มันทำให้ดิวเป็นเรื่องเป็นราวได้ เก็ตฟีลป่ะ"

untitled273105-01

วันนี้ได้ปลดล็อกแล้ว ?
"ก็ได้ปลดล็อกค่ะ รู้สึกสบายใจขึ้น ในวีคนั้นที่พูดเรารู้สึกแย่ไปเลยนะ แต่มันก็เหมือนเป็นการทลายความรู้สึกบางอย่างที่มีอยู่ตลอดในใจ มันก็ไม่โล่งหรอกแต่มันดีขึ้น ดิวขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ให้กำลังใจ เอาตรงๆ นะ ใจดิวไม่ได้ดีขึ้นเพราะออกมาทำอะไรแบบนี้หรอก แต่ใจดิวดีขึ้นเพราะพอพูดออกไป แล้วรับรู้ฟีดแบกของหลายคนรอบตัว ทำให้เราใจฟูขึ้น"

กังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเองไหม ?
"ในส่วนตรงนี้ทางกรมตำรวจแห่งชาติ น่าจะดูแลดิวประมาณหนึ่ง ส่วนความปลอดภัย ดิวก็ดูแลตัวเอง พยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ได้อยู่ในโหมดไปในที่ที่น่ากลัว และเราก็ต้องยืนอยู่บนโลกความเป็นจริง บนสังคมไทย แต่ก็เชื่อว่าบ้านเมืองมีกฎหมาย มีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ในตอนนี้ ที่เราใช้ชีวิตอยู่เราก็เชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว หวังว่าสิ่งที่เราทำ ถ้ามันเป็นสิ่งที่ดี และสามารถช่วยสังคมได้บ้าง ก็ขอให้มีสิ่งดี ๆ ย้อนกลับมาในชีวิตเราแล้วกัน"

ที่ขุดเว็บพนัน ได้มีปรึกษากับสามีไหม ?
"ไม่มีเลย ไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ"

เหตุการณ์นี้กระทบถึงธุรกิจสามีไหม ?
"ไม่ได้กระทบถึงธุรกิจสามีเลยค่ะ เพราะเขาไม่ได้ทำธุรกิจอะไรที่ไม่ดี แล้วก็เขาไม่ได้ทำอะไรที่มันจะสามารถกระทบกับเขาได้ มันอาจจะมีฟีดแบกบางฟีดแบกมาบ้าง แต่ดิวมั่นใจในครอบครัวของเรา เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง เราใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง"

ฝ่ายตรงข้ามมีการคุกคามให้เราหยุดพูดไหม ?
"ไม่สามารถตอบได้เลยค่ะ"

มีเรื่องการข่มขู่ไหม ?
"ไม่มีหรอกค่ะ เรื่องนี้มันมีกระบวนการและมีสเต็ปของมัน ตอนนี้เป็นเรื่องของทางตำรวจที่จะจัดการเรื่องนี้แล้ว ให้ตำรวจทำหน้าที่ของเขาอย่างดีที่สุดไป ส่วนตัวเราประชาชนคนไทยทุกคน ยังต้องเชื่อในความยุติธรรมอยู่ เพราะเรายังอยู่ประเทศนี้ เราก็หวังให้มันออกมาดีที่สุด"

"ดิวต้องขอบคุณทุกคน ส่วนที่ช่วยผลักดันสิ่งที่ดิวพูดออกมาให้ไปในทางที่ถูกต้อง สร้างความหวังให้กับทุกอย่างอยู่ถูกที่ถูกทาง ไม่ใช่พูดไปแล้วหมดกำลังใจ สำหรับชีวิตของดิวยังทำงานอยู่ ไม่ใช่หลักๆ อยู่ไต้หวันหรอก

เรื่องคดีการทำร้ายร่างกายยังไงต่อ ?
"ยังไม่หมดอายุความค่ะ หมายความว่าถ้าเราจะเอาผิด เรายังทำได้ แต่ในส่วนตรงนั้นเราอยากตอบให้ถูกต้องในวันที่มีทนายอยู่ข้างตัว"

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส