"ลุลา" เผยพี่ชายถูกคนต่างชาติทำร้ายจนแก้วหูฉีก วอนดำเนินคดี-ส่งกลับประเทศ

27 มี.ค. 66

นักร้องสาวเสียงแบ้ว "ลุลา กันยารัตน์" เล่าเหตุการณ์สุดช็อก พี่ชายถูกคนต่างชาติทำร้ายจนแก้วหูฉีก วอนตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ลั่นเค้าเป็นบุคคลอันตราย ควรส่งกลับประเทศ !

โดยล่าสุด "ลุลา" โพสต์ไอจีว่า "เมื่อวานวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. ช่วงเย็น 5 โมงกว่าๆ พี่ชายลุลาโดนคนต่างชาติอารมณ์ร้ายทำร้ายร่างกาย ซึ่งต่างชาติคนนี้เคยทำร้ายคนในคอนโดมาแล้ว ต้องส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อคืน"

"แล้ววันนี้เข้าแจ้งร้องทุกข์ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายที่สถานีตำรวจ เกิดบาดแผลจากการโดนทำร้ายและรอยช้ำทั่วตัว แก้วหูซ้ายฉีกขาดไม่ได้ยินเสียง และส่วนสมองที่ต้องใช้เวลาตรวจว่าผิดปกติอะไรไหม"

"สิ่งหนึ่งที่สงสัยว่าเราจะป้องกันครอบครัวของเราจากบุคคลอันตรายได้ยังไง :
1. คอยสอดส่องว่าคนไหนอันตรายต่อสังคมและชุมชนของเรา ถ้ามีประวัติแล้วควรระวังว่าเค้าจะมีการทำซ้ำอีกไหม เฝ้าระวังเพื่อกันเค้าออกจากชุมชนของเรา

2. คอยคิดเสมอว่าคนที่จะโดนทำร้ายอาจจะเป็นครอบครัวของเราก็ได้ ไม่ใช่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ปล่อยๆ เค้าไป ขนาดพี่ชายเราเป็นชายกลางคนยังน่วมขนาดนี้ ถ้าเป็นเราที่เป็นผญ. หรือลูกหลานเราที่เป็นเด็ก หรือพ่อแม่เราที่เป็นคนแก่ ไม่อยากจะคิดเลย"

"ฝากคุณตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยนะคะ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ควรส่งเค้ากลับประเทศไป ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครเลย เศร้ามาก ตอนนี้คุณแม่ตกใจและเสียขวัญมาก"

ลุลา

ลุลา

ลุลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส