"ทนายนิด้า" ท้าถีบหน้า ยืนยันไม่ใช่ ทนายหญิงเรียก 3 แสน พาออกรายการดัง

27 มี.ค. 66

ซัด "ทนายตั้ม" แถลงโยนขี้คนอื่น ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย "ทนายนิด้า" โพสต์เดือด ท้าตีนถีบหน้า มั่นใจ! ไม่ใช่ทนายหญิงเรียก 3 แสน พาออกรายการดัง

จากบางช่วงของการชี้แจงปมเรียกเก็บเงิน 3 แสน ค่าแถลงข่าว ของ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยในช่วงหนึ่งของการแถลง ทนายตั้ม มีการอ้างว่ามี "ทนายหญิงคนหนึ่ง" เรียกเก็บเงิน 3 แสน เป็นค่าพาออกรายการดัง

จากประเด็นนี้เอง ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายหญิงและออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า 

โหนกระแสมีทนายความผู้หญิงคนไหนออกรายการนี้มั่งคะ
ถ้าทนายนิด้า เรียกค่าออกรายการ 300,000฿ ไม่ใช่ผมนะคับ พี่ออยรู้มาตอบหน่อย


"โหนกระแสมีทนายความผู้หญิงคนไหนออกรายการนี้มั่งคะ ถ้าทนายนิด้า เรียกค่าออกรายการ 300,000฿ ไม่ใช่ผมนะคับ พี่ออยรู้มาตอบหน่อย"

นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า "ถ้าเป็นทนายนิด้าเรียกค่าพาออกโหนกระแส 300,000฿ เอาตีนมาถีบหน้าโลด แล้วไม่ต้องมาบอกว่าร้อนตัวนะ ไม่ได้เอ่ยชื่อ แชทไลน์แม่งมาเป็นพรืดเลยว่าเขาหมายถึงทนายนิด้าไหม เขาบอกฟังแถลงแล้วนึกไม่ออกทนายผู้หญิงคนไหนออกสื่อบ้างนอกจากกรู นี่ยังไม่เคยมีลูกความกินหญ้า ให้ค่าพาออกรายการ 300,000฿ เด้อ"

"งงมาก สมมติว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทำไมถึงต้องแถลงทิ้งบอมบ์คนอื่นต่อไปให้ตัวเองดูมีความชอบธรรมมากขึ้น"

"ไอ้เรียกค่าว่าความถูกแพงนี่ไม่คอมเมนท์นะ เพราะเท่าที่ฟังค่าว่าความเขาน่าจะแพงกว่าแต่ค่าปรึกษาคดีเขาถูกกว่า ถ้าไม่ได้ไปล็อคคอให้เขามาจ้างก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่นอกจากสะดุดตรงคดีของพอร์สแล้ว ก็มาเลิ่กลั่กตรงทนายความผู้หญิงเรียกค่าออกโหนกระแส 300,000฿ นี่แหละ ถ้าหมายถึงทนายนิด้า อยากบอกว่าพี่คะ อย่าฟังความข้างเดียวเน้อ มาดูใบเสนอราคาน้องก่อน"

และโพสต์ล่าสุด "หลังบ้าน(พยานบอกเล่า)แจ้งนิด้ามา ว่าพี่เขาหมายถึงหนูนี่แหละ ที่เป็นทนายผู้หญิงเรียกเก็บค่าออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 บาท งื้อออออออ!!! ไตล้าย

เน้นเปิด ไม่เน้นปิด เน้นทิ้งบอมบ์ เน้นฟังเขาเล่ามา เน้นผมได้ยินมาว่า (หลายเคสละนะ)
แถลงข่าวแต่ละครั้งไม่เคยมีไม่กระทบคนอื่นเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง นิด้าเคยศรัทธาพี่นะคะ นิด้าไม่เคยเป็นศัตรูกับพี่ด้วย นอกจากเราแค่เคยเป็นทนายฝ่ายตรงข้ามกันให้กับลูกความซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พี่มาโกรธเกลียดหนูได้ ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย พี่รังแกหนูตะไมก่อน

วันนี้ประจักษ์แจ้งแล้วว่า พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย พี่ฟังเขาว่า…แล้วมาพูดให้ใครสักคนบนโลกนี้ได้รับความเสียหายได้ยังไงก่อน เจี๋ยจุย!"

"พี่ตั้มทำหนูทำไม พี่เกลียดหนูหรอ"

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส