สาวใหญ่คลั่งน้อยใจสามี ขี่จยย.ชนรั้วโรงงาน ใช้น้ำมันราดขู่ฆ่าตัวตาย

27 มี.ค. 66

สาวใหญ่เครียด เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับ จยย.พุ่งชนประตูโรงงานที่ทำงานของสามี ก่อนจะราดน้ำมันเบนซินใส่ตัวและใช้มีดจี้คอขู่ฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลาประมาณ 1.00 น. ของวันที่ 27 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยองว่ามีหญิงเกิดอาหารคุ้มคลั่ง ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วประตูโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ใช้น้ำมันเบนซินราดตัวเองพร้อมกับถือไฟแช็กขู่จะจุดเผาตัวเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแย่งไฟแช็กมาได้ แต่จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ได้ชักมีดทำครัวที่นำติดตัวมาขู่จะฆ่าตัวตายหน้าโรงงาน

หลังได้รับแจ้ง ตำรวจสายตรวจ สภ.ห้วยโป่งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุและพบหญิงอายุ 40 ปี คุ้มคลั่งใช้มีดกรีดแขนซ้ายตัวเองจนเป็นแผลและมีเลือดไหลออกมา พร้อมกับขู่ฆ่าตัวตายโดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ขณะที่หญิงสาวยืนพิงรั้วประตู ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงงานจึงจับแขนเอาไว้จากนั้นตำรวจจึงเข้าไปแย่งมีดไว้ได้ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามระยองเข้าไปปฐมพยาบาล ต่อมาหญิงผู้ก่อเหตุมีอาการอ่อนเพลียแล้วหมดสติลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมาบตาพุด

ก่อนที่หญิงคนก่อเหตุจะหมดสติลง ได้เปิดเผยว่าตนเองน้อยใจสามีซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานที่เกิดเหตุ เพราะประพฤติตัวไม่เหมาะสม ทำให้ตนเองและบุตรสาวอายุ 14 ปี อับอายเพื่อนบ้าน และเกิดความเครียดสะสม

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ดื่มสุราและกินยารักษาอาการโรคซึมเศร้าจำนวน 20 เม็ด จนเกิดอาการคุ้มคลั่งจากนั้น จึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักมาที่โรงงานอุตสาหกรรมที่เกิดเหตุ เพราะเชื่อว่าสามียังทำงานอยู่ภายในโรงงาน แต่หลังจากเกิดเหตุกลับไม่พบสามีของหญิงผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงโทรศัพท์ติดต่อสามีของหญิงผู้ก่อเหตุ ให้ติดตามไปที่โรงพยาบาลมาบตาพุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส