เตรียมดูหนังสยองแนวใหม่! ที่จะให้คนดูได้ร่วมโหวตการกระทำของตัวละคร

19 ส.ค. 62
ถ้าพูดถึงผู้กำกับหนังสยองขวัญรุ่นใหม่ฝีมือดี แน่นอนว่าชื่อของ Alexandre Aja จะต้องถูกยกขึ้นมาติดท็อปเท็นในลิสต์แน่นอน หลังจากสั่งสมประสบการณ์ฝีมือมาจนช่ำชองจากงานเก่าๆ ของเขา อย่าง The Hills Have Eyes, Piranha 3D, Horn และล่าสุดกับ Crawl คลานขย้ำ ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเราขณะนี้
ล่าสุดผู้กำกับไอเดียสยองล้ำทะลุโลกก็ได้มีการเข้าพูดคุยกับทีมผู้สร้าง The Haunting of Hill House ซีรีส์สยองขวัญทาง NETFLIX ที่กำกับโดย Mike Flanagan เกี่ยวกับโครงการหนังสยองแนวใหม่ ที่กำลังจะเตรียมงานสร้าง หลังจากที่ตัวผู้กำกับ Alexandre Aja เคยสร้างกระแสหนังสยอง 3D มาแล้วในหนังปิรันย่าปี 2010
โดยหนังสยองขวัญแนวใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้จะเป็นหนังผีแบบบ้านผีสิง ซึ่งทั่วไปก็คงไม่ได้ทำให้คนดูร้องว้าว แต่หนังเรื่องนี้จะนำเอาเทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนมาใช้ร่วมกับผู้ชม ซึ่งจะเป็นการกำหนดการกระทำและทิศทางการดำเนินเรื่องของหนังที่จะให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการโหวตและตัดสินใจให้กับตัวละคร
ทั้งนี้เองตัวหนังจะมีเส้นเรื่องที่หลากหลาย รวมถึงปลายทางที่แตกต่างกัน ซึ่งนอกจากจะให้คนดูได้มีความสนุกสนานพร้อมทั้งมีบทบาทกับการกระทำของตัวละครแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นส่วนกระตุ้นให้คนกลับมาเข้าโรงชมซ้ำ เพื่อเข้ามารับชมฉากจากตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส