มาแล้ว! เลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ วัดเถรพลาย

26 มี.ค. 66

มาแล้ว! เลขเด็ด 1/4/66 บวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ วัดเถรพลาย ประชาชนจากทั่วสารทิศแห่ร่วมพิธีเนืองแน่น

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 มี.ค.66 ที่ วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประชาชนได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงองค์พระเจดีย์สมัยกรุงศรีอยุธยาและ องค์ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ประจำเดือนมีนาคม ที่ทำพิธีบวงสรวงทุกเดือน

นอกจากนี้ยังมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ธัมจักกัปวัตตนสูตร รวมทั้งพิธีพราหมณ์ ในส่วนของการบูชาเครื่องสังเวยเพื่อบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดเถรพลายเพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ที่ผ่านมา ชาวบ้านใกล้ไกลทราบว่ามีการบวงสรวงต่างเดินทางมาขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย และมีความเชื่อกันว่าสถานใดที่มีองค์ท้าวเวสสุวรรณประดิษฐานนั้นเชื่อกันว่าท่านจะเป็นผู้ปกปักผู้รักษาให้มีความสุขมีโชคมีลาภมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

โดยที่ลานหน้าบริเวณท้าวเวสสุวรรณโชคดีและท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ บรรดานักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ขอพรร่วมพิธีบวงสรวงต่างยืนรอลุ้น แห่ซูมเลขเด็ด เลขหางประทัด ปรากฏได้เลข 44,979 ก่อนที่ชาวบ้านจะหาซื้อเลขดังกล่าวที่แผงขายลอตเตอรี่ในวัดเพื่อไว้เสี่ยงโชค งวดวันที่ 1 เม.ย.66

ด้านพระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์กล่าวว่า สถานที่ที่มีองค์ท้าวเวสสุวรรณประดิษฐานนั้นเชื่อกันว่าท่านจะเป็นผู้ปกปักผู้รักษาให้มีความสุขมีโชคมีลาภมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทางวัดจึงต้องบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณเป็นประจำเพื่อให้เทพยาดาได้รับรู้และเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส