รักกันต้องให้ได้! สาวเสริมจมูก กระดูกหลังหูตัวเองหมด ขอยืมของแฟนหนุ่มมาใช้ก่อน

26 มี.ค. 66

สาวเสริมจมูกใช้กระดูหลังหูแต่ของตัวเองหมด ขอยืมของแฟนหนุ่มมาใช้ ลั่น รักกันก็ต้องให้กระดูกหลังหู แค่ยืมเฉยๆ ชาวเน็ตแซว แฟนแบบนี้หายาก

การศัลยกรรมเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองนั้นมีหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งการใช้ซิลิโคลน หรือแม้แต่การใช้บางส่วนในร่างกายเช่น "กระดูกหลังู" มาช่วยเสริมให้ได้ความเป็ฯธรรมชาติมากขึ้นก็เป็ฯตัวเลือกหนึ่งของใครหลายคนที่มักจะเลือกทำ และคนที่เลือกใช้วิธีนี้ในการศัลกรรมก็มักจะใช้กระดูกหลังหูของตัวเอง แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้

เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะที่นั่งอยู่กับแฟนหนุ่มบนรถภายหลังจากการทำศัลยกรรมที่จมูก โดยตัวของเธอนั้นมีการเข้าเฝือกที่บริเวณจมูกของตัวเอง แต่แฟนหนุ่มมีการทำแผลที่บริเวณใบหู ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมแฟนหนุ่มถึงมีแผลที่ใบหู แต่ไม่ได้ทำศัลกรรมตรงส่วนไหนเลย

ซึ่งทางด้านของแฟนสาวได้พูดขึ้นมาว่า “แค่หูข้างเดียว แค่กระดูกหลังหูมันจะไปยากอะไร ก็แค่กระดูกหลังหูป่ะ รักกันก็ต้องให้กระดูกหลังหู แค่ยืมเฉย ๆ ก็กระดูกหลังหูมันหมดแล้วอ่ะ” ก่อนที่แฟนของเธอจะตอบกลับว่า “ทำไมไม่ใช้กระดูกกง กระดูกไก่ล่ะ”

ภายหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบางรายระบุข้อความว่า หาให้เจอนะคนที่ให้เรายืมกระดูกหลังหูน่ะ, สักพักยืมซี่โครง, ฝากไว้ในกายเธอของจริง, ผู้ชายดีๆ แบบนี้หายากนะคะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส