หน้าใหม่แต่ใจสู้  2 ว่าที่ผู้สมัคร กทม. ภท. อ้อนดูแลคนกทม. 24 ชม.

26 มี.ค. 66

 

"ศุภมาศ" พา 2 ว่าที่ผู้สมัครกทม. ภท. ตระกูลดัง "สิงหเสนี-เสถียรไทย" บุก "จตุจักร-หลักสี่" หวังทวงเก้าอี้ ปักธงดูแลคนกทม.  24 ชม. 7 วัน

สำหรับการเลือกตั้ง66 พื้นที่กรุงเทพมหานคร ของกลุ่มภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. 66 น.ส.ศุภมาส  อิศรภักดี อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย

เจ้าของพื้นที่เดิมเขตหลักสี่ ได้มาช่วย 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หน้าใหม่ของพรรคภูมิใจไทย อย่าง นางศลิษา สิงหเสนี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 8 จตุจักร แขวงจตุจักร จอมพล แขวงลาดยาว และหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง กับ น.ส.พีร์ปภาอร เสถียรไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 บางเขน ยกเว้นแขวงท่าแร้ง จตุจักร เฉพาะแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม เขตหลักสี่ เฉพาะแขวงตลาดบางเขน ลงพื้นที่หาเสียง ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องประชาชนตั้งแต่เช้ายันค่ำ  

น.ส.ศุภมาส กล่าวว่า ตนหวังทวงคืนพื้นที่เดิมในอดีต เข้ามาปักธงในพื้นที่ กทม. ให้กับพรรคภูมิใจไทยให้ได้ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน เหมือนที่ทำให้กับพี่น้องในต่างจังหวัดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จึงได้พร้อมคัดคนคุณภาพ สายลุยใจเกินร้อย เข้าถึงประชาชน จาก 2 ตระกูลดัง สิงหเสนี และเสถียรไทย แม้เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ก็สู้สุดใจ พร้อมดูแลพี่น้องประชาชน 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส