“ธนาธร” ชูกา “ก้าวไกล” เข้าไปปฏิรูปเรื่องยาก เปลี่ยนประเทศดีขึ้น

26 มี.ค. 66

 

“ธนาธร” ช่วยหาเสียง อำนาจเจริญ ย้ำประเทศจำเป็นต้องมีรัฐสวัสดิการ-อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ชูกา “ก้าวไกล” เข้าไปปฏิรูปเรื่องยาก

วันที่ 25 มี.ค. 66 ในการเลือกตั้ง66 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียง พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงในหลายจังหวัดภาคอีสาน เริ่มต้นที่ จ.อำนาจเจริญ

โดยมีนายประภาส เวชกรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 และนายไมตรี แก้วมงคล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ร่วมพบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอนโยบาย เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง66 ในเดือน พ.ค.นี้

จากนั้นร่วมปราศรัย ณ วัดบ้านคึมใหญ่ อำเภอเมือง มีพี่น้องประชาชนเดินทางมารับฟังการปราศรัยอย่างอบอุ่น

นายธนาธร กล่าวว่า ตนเดินทางมาที่ภาคอีสานหลายครั้ง เห็นปัญหาและความลำบากของพี่น้องชาวอีสาน ที่ต้องย้ายถิ่นฐานออกไปทำมาหากินในต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่กับครอบครัว เพราะไม่มีงานที่ดีและสร้างรายได้เพียงพอให้ทำที่บ้าน หลายคนทำงานหนักมาทั้งชีวิต แต่กลับไม่สามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นเพราะโครงสร้างสังคมที่ไม่เป็นธรรม

จึงเป็นความจำเป็นที่เราต้องเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น สร้างรัฐสวัสดิการ สร้างอุตสาหกรรมแห่งอนาคตในภาคอีสาน โดยจากการติดตามนโยบายและจุดยืนของพรรคก้าวไกล ตนเห็นว่าสิ่งที่พรรคก้าวไกลนำเสนอไม่ใช่เรื่องสุดโต่ง แต่เป็นสิ่งที่ประเทศเจริญแล้วทั่วโลกทำกันทั้งสิ้น จึงขอให้ประชาชนให้โอกาส กาก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อปฏิรูปเรื่องยากๆ ไม่ว่าจะเป็น ปฏิรูประบบราชการ กระจายอำนาจ เปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น เพื่อคนอีสานและคนไทยทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม