อุบัติเหตุสลด! เก๋งเสียหลักประสานงารถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 5 ศพ

25 มี.ค. 66

อุบัติเหตุสลด! เก๋งเสียหลักประสานงารถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 5 ศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

25 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 13.54 น. ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งแวนซ่าสีขาว ทะเบียน ขห 2496 เชียงใหม่ ชนประสานงากับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 70–8773 สมุทรสาคร บนทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์–พิษณุโลก บ้านชำบอนหมู่ที่ 1 ตำบลนายาง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ระหว่างกิโลเมตรที่ 285–286 ฝั่งขาล่องกม.

ในที่เกิดเหตุกู้ภัยวัดหมอนไม้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาอิน กำลังเร่งช่วยเหลือพระภิกษุ 1 รูปอาการสาหัสโดยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมา เนื่องจากสภาพรถเก๋งพังยับเยินและยังมีผู้โดยสาร และคนในรถรวมจำนวน 5 คน ติดอยู่ภายใน ในเวลาต่อมาผู้ที่ติดอยู่ภายในรถเสียชีวิตทั้งหมดรวม 5 คน ทราบชื่อคนเดียวคือ นายธวัชชัย สงวนนามสกุล อายุ 60 ปีบ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 5 ตำบลเวียง อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่

จากร่องรอยของรถเก๋งเห็นว่า มีรอยเสียหลักจากฝั่งขาขึ้นมาจากจังหวัดพิษณุโลก ข้ามมายังฝั่งขาล่องแล้วคงไปประสานงากับรถ 6 ล้ออย่างจัง และทำให้คนขับรถ 6 ล้อ แบบขนส่งตู้ทึบที่มากัน 2 คน บาดเจ็บสาหัสไปด้วย ส่งผลให้การจราจรติดขัดนานนับชั่วโมง

คาดว่ารถยนต์เก๋งคงมุ่งหน้าไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์ตู้ทึบ 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 5 ราย ซึ่งเป็นคนโดยสารมากับรถเก๋งทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส