ตาวัย 60 ช็อกดับคาไร่มันชาวบ้าน คาดอากาศร้อนจัดหลงทางไม่มีน้ำกิน

25 มี.ค. 66

ตาวัย 60 ช็อกดับคาไร่มันชาวบ้าน หลังหายออกจากบ้านท่ามกลางอากาศร้อนจัด คาดหลงทางไม่มีน้ำกินทำให้ช็อกเสียชีวิตดังกล่าว

ชาวบ้านตามหาข้ามวันไม่พบ ตาวัย 60 ปี ชาว อ.นางรอง บุรีรัมย์ หายออกจากบ้าน สุดท้ายพบเสียชีวิตตายคาร่องมันสำปะหลังของชาวบ้าน เสียชีวิตได้ 1 วันซึ่งเป็นวันที่อุณภูมิสูง 39 องศา ญาติไม่ติดใจสาเหตุคาดอากาศร้อนจัดทำให้ช็อกเสียชีวิต

วันที่ 25 มี.ค.66 พ.ต.ต.ธงรัฐฐ์  เขียวสนาม สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพชายอยู่กลางไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน ที่บ้านไทยทอง ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องมันสำปะหลังต้นมันอายุได้ประมาณ 1 เดือน พบศพชายทราบชื่อ นายบุญศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุ 60 ปีอยู่เลขที่ 9 ม. 14 บ้านไทยทอง ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ลักษณนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น  ท่ามกลางอากาศร้อนกว่า 39 องศา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยการต่อสู้บริเวณที่พบศพ

สอบถามนายลุน สงวนนามสกุล อายุ 66 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านและเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้านได้ประกาศให้ช่วยกันตามหาคนหาย ชาวบ้านได้ออกเดินไปตามทิศทางที่ผู้ตายจะไป ส่วนตนเดินตามหาตั้งแต่เช้าก็ไม่พบ จึงลองเดินทวนทิศ ที่ชาวบ้านไม่คิดว่าจะเดินทางมาทางนี้ จนกระทั่งพบร่างของผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายพนม สุขรินทร์  อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน 14 บ้านไทยทอง กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของนายบุญศักดิ์ ชาวบ้านเชื่อว่า น่าจะเกิดจากเมื่อวานนี้ 24 มี.ค.อากาศร้อนจัด มีอุณภูมิถึง 39 องศา เชื่อว่าผู้ตายน่าจะช็อกเพราะอากาศร้อน และคาดว่าก่อนจะเสียชีวิตผู้ตายน่าจะหลงทางก่อน ประกอบกับไม่มีน้ำดื่ม และไม่มีคนมาเห็นช่วยได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส