ด่วน! รวบตัวผู้จัดการดาราชายชื่อดัง อนาจารเด็กบังคับอมของลับ

25 มี.ค. 66

ตำรวจ สน.บางเขน รวบตัวผู้จัดการดาราชายชื่อดัง อนาจารนักเรียนการแสดง จับอวัยวะเพศ บังคับให้อมของลับ

 

ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวผู้จัดการดาราชายหน้าใหม่ดาวรุ่งอายุ 38 ปี ช่องดังย่านพระราม 4 และโมเดลลิ่งที่มีนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดหลายคน มาสอบสวนที่ สน.บางเขน หลังถูกออกหมายจับศาลอาญา ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปีฯ กรณีบังคับอนาจาร จับอวัยวะเพศและอมนกเขานักเรียนการแสดงในสังกัด และตำรวจไปติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักของดาราวัยรุ่นชื่อดังย่านวัชรพล ซึ่งใช้เป็นสถานที่ฝึกสอนการแสดง

s__113590396

โดยระหว่างถูกควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผุ้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจาร แต่ตนเองถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายจากผู้เสียหาย จะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล และไม่กังวล เชื่อมั่นว่าจะชนะคดีแน่นอน

ด้านพลตำรวจตรีฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีอาชีพเป็นโมเดลลิ่ง และเปิดสอนคอร์สการแสดงให้กับวัยรุ่นที่อยากจะเข้าวงการ โดยใช้บ้านของดาราวัยรุ่นชื่อดัง มูลค่ากว่า 10 ล้าน เป็นสถานที่ฝึกสอนคนที่มาเรียน

โดยบ้านที่เกิดเหตุ มี 2 ชั้นและแบ่งเป็นห้องส่วนตัวหลายห้อง เมื่อช่วงตุลาคมปีที่แล้ว ผู้เสียหายซึ่งเป็นวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ได้ไปเรียนการแสดงที่บ้านหลังดังกล่าว และผู้ต้องหาอาศัยช่วงที่ไม่ค่อยมีคนอยู่บ้านอนาจารผู้เสียหายภายในห้องพักส่วนตัว ซึ่งจากการสืบสวนเชื่อว่านอกจากผู้เสียหายรายนี้แล้ว ยังอาจมีนักเรียนการแสดงอีก 2-3 คนที่ถูกกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน

s__113590394

นอกจากนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหา เบื้องต้นยังพบข้อความแชททำนองล่วงละเมิดทางเพศผู้เสีย และรูปภาพวาบหวิวให้กับผู้เสียหายด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเปิดคอร์สสอนการแสดงจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร เป็นการถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบปากคำ และขยายผลว่ามีพฤติกรรมใดเพิ่มเติมที่เข้าข่ายความผิดอีกหรือไม่ และมีการถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโออนาจารผู้เสียหายไว้หรือไม่ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาภายในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้

ส่วนนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่เป็นเจ้าของบ้าน ยังพบว่ามีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินจากผู้เสียค่าเรียนการแสดงด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส