"เชียร์ ฑิฆัมพร" แบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศ "ทุบโต๊ะข่าว" ครั้งแรก!

24 มี.ค. 66

ตื่นเต้นทั้งบ้าน เชียร์ ฑิฆัมพร แบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศ "ทุบโต๊ะข่าว" กับการนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป"

 

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอข่าวอีกหนึ่งราย สำหรับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่โดดมารับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง "ทุบโต๊ะข่าว" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 

กับโฉมใหม่สุดไฉไล พร้อมนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ เปลี่ยนการเล่าข่าวให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบ "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป" พร้อมอรรถรสครั้งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง ด้านนางเอกคนเก่ง "เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดใจถึงบทบาทครั้งใหม่กับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว

เชียร์ ฑิฆัมพร

"วันนี้มาอ่านข่าววันแรก ตื่นเต้นมาก สั่นไปหมดเลย แอร์หนาวมาก (ยิ้มหวาน)

เตรียมตัวยังไงบ้างกับการอ่านข่าว เป็นผู้ประกาศข่าวเต็มตัว ?
"อย่างที่บอกว่าตื่นเต้นมาก คือต้องบอกว่าเราก็เคยอาจจะมีประสบการณ์จากการเป็นพิธีกรมาบ้าง ได้อ่านข่าวมาบ้าง แต่สำหรับรายการทุบโต๊ะข่าว เป็นข่าวแบบประเด็นร้อน ประเด็นจริงจัง แต่นักข่าวสุดร้อนอย่างเรา ก็ต้องร้อนกว่า พยายามทำการบ้านมาอย่างหนักเลยค่ะ ก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวด้วย"

คนจับตามองทั้งประเทศกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของทุบโต๊ะข่าว ?
"ไม่ใช่ทุกคนจับตามองค่ะ ครอบครัวดิฉันก็จับตามองเป็นพิเศษ ตื่นเต้นทั้งบ้าน รอชมกันอยู่ ก็ต้องบอกแล้วกันรู้สึกเป็นเกียรติมาก เป็นรายการข่าวที่ใหญ่มาก ครองใจผู้ชมทั้งประเทศ ก็คงต้องขอโอกาสฝากเนื้อฝากตัว เพราะเชียร์ก็ตั้งใจในงานครั้งนี้สุดๆ"

เชียร์ ฑิฆัมพร

กดดันตัวเองมั้ย เพราะเหมือนมาแทนที่ผู้ประกาศคนเก่า ?
"ต้องบอกว่ารายการทุบโต๊ะข่าว มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์มาก เจาะลึกเข้มข้นบนความจริงอยู่แล้ว เพียงแต่วันนี้เชียร์จะมาเล่าความจริงที่เข้มข้นแบบสนุก เข้าใจง่าย และก็เป็นแบบที่เป็นตัวเรา หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ในทุบโต๊ะข่าวเช่นกัน"

คิดว่าเราจะถนัดอ่านข่าว เล่าข่าวไหนได้เข้าใจง่ายเป็นพิเศษ ?
"เชียร์ว่าน่าจะเป็นเรื่องร้อน ประเด็นดังที่เกิดขึ้นแต่ละวัน ประเด็นสังคม เชียร์คิดว่าข่าวแต่ละวันน่าสนใจหมด แต่โดยตัวเชียร์อาจจะภาพจำเรื่องสัตว์บ้าง ก็คิดว่าจะเล่าได้ดี แต่ก็ยังมีอีกหลายประเด็นที่เราสนใจ คิดว่าน่าจะรับมือได้ดี และก็พร้อมจะย่อยทุกอย่างให้เข้าใจง่ายที่สุด เพื่อคุณผู้ชม"

เชียร์ ฑิฆัมพร

ติดตามบทบาทใหม่ของ "เชียร์" บนหน้าจอทีวี กับตำแหน่งผู้ประกาศข่าวใหม่ และติดตามรายการทุบโต๊ะข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 – 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 – 21.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เชียร์ ฑิฆัมพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส