“ลูลู่ อาร์สยาม” ปล่อยโฮสารภาพเรื่องที่เคยทำผิดต่อสามี เกือบไม่ได้แต่งงาน!

24 มี.ค. 66

ลูลู่ อาร์สยาม เผยเส้นทางรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ มานานถึง 20 ปี ปล่อยโฮสารภาพ เคยนอกใจสามีไปมีชายอื่น เกือบไม่ได้แต่งงานเป็นเจ้าสาว

 

ถือฤกษ์ดีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “ลูลู่ อาร์สยาม” หรือ “ลูลู่ ดวงฤดี” หลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ มานานถึง 20 ปี ล่าสุด “ลูลู่” จูงมือแฟนหนุ่ม “สุชาติ” มาเผยถึงเส้นทางรักผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมสารภาพ กับเรื่องราวที่เคยทำผิดต่อสามี เกือบไม่ได้แต่งงานเป็นเจ้าสาวให้ในวันนี้

ลูลู่ อาร์สยาม

เคยนอกใจสามี ไปมีหนุ่มคนใหม่?
ลูลู่ : ต้องบอกก่อนว่าเราคบเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ จนวันนึงเราเข้าสู่วงการมีคนรู้จักมีเงินทองทุกสิ่งอย่างเข้ามา และเราก็ไม่รู้คำว่าหลงตัวเองหลงละเลิง เราไม่รู้เราตามทุกสิ่งอย่าง พอเราไปงานคอนเสิร์ตไปเจอผู้ชาย ก็รู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้โดนใจจังเลยรู้สึกชอบจังเลย ทั้งที่สามีก็อยู่บ้าน และเราก็พูดกับเค้าเลยว่าไม่อยากอยู่ด้วยแล้วอยากอยู่คนเดียว

สามี : ตอนแรกเราก็ตกใจใจหายเหมือนกันคิดว่าเค้าอำ แต่สังเกตพฤติกรรมเขา เค้าเปลี่ยนไปในช่วงนั้นซึ่งช่วงนั้นงานเค้าเยอะเค้าจะไม่ค่อยได้กลับบ้านเพราะว่าขึ้นเหนือลงใต้ ประมาณสองอาทิตย์ถึงจะได้กลับมาบ้านที ความรู้สึกเราก็เลยรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไป เราเลยนั่งคุยแต่เค้าก็ไม่ยอมบอก แต่เค้าบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

ลูลู่ : ปิดใจแล้วตอนนั้นก็ไม่อยากอยู่กับเขาแล้ว มันเหมือนกับหมดรัก เหมือนเราไปเจอกันที่ใช่และสวยงาม ซึ่งเป็นความหลงผู้ชายคนไหนมากกว่า ทุกคนเตือนหมดเลยแต่เราไม่ฟัง เพราะเราจะไปอย่างเดียว

ลูลู่ อาร์สยาม

เรากลับมาหาสามีได้ยังไง?
ลูลู่ : เรารู้เลยว่าการออกไปเผชิญข้างนอกมันไม่ใช่ มันกลับทำให้เรารู้สึกว่าเราจะเสียผู้ชายคนที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งเขาเป็นคนดีไม่เคยทำผิดกับเราเลย แต่ไปหากับอีกคนนึงมันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นการหลงละเลิงชั่ววูบ หนูบอกเลยโทรมาเลยก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง

สามี : ตอนนั้นเค้าก็ให้ลาล่าโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้างเพราะเค้าจะบล็อกเบอร์ผมหมดเลย ซึ่งผมก็ติดต่อเขาไม่ได้ ร้านลาบก็บอกว่ามีคนอยากจะคุยด้วยผมก็รู้อยู่ในใจแล้วว่าน่าจะเป็นเขา เพราะมันเป็นความผูกพันด้วยมันอยู่กันมาเจ็ดปี พอรู้ว่าจะเป็นเค้าคุยด้วยเราก็คุยกัน ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าจะกลับมานะ ผมก็บอกว่าถ้าอยู่ไม่ได้ก็กลับมา

ลูลู่ : หนูว่าถ้าเค้าไม่รอหนูวันนั้น และถ้าหนูไม่ได้ตัดสินใจกลับมาคงไม่มีหนูในวันนี้ และสิ่งที่เราสร้างมาด้วยกันตั้งแต่ไม่ได้มีอะไรเลย (ร้องไห้) ถ้าเค้าไม่ให้อภัยหนูไม่รีบดึงหนูกลับมา และไม่ได้แต่งงานกัน หนูรู้สึกผิดมาก หนูบอกเลยว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำเลย และสิ่งที่หนูทำไปหนูไม่รู้ว่าอันไหนคือความจริงหรืออันไหนหลอกลวงในชีวิตเรา
สามี : อย่างที่พี่บอกว่าคนเราจะเจอกันและแต่ละกันเลยมันเป็นไปไม่ได้ อย่างที่ผมบอกว่าผมเจอครั้งแรกผมก็ไม่ได้รักเขา แต่ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมานานมันผูกพันเป็นคำว่ารัก ซึ่งเราก็ลำบากกันมามาก

ลูลู่ อาร์สยาม

มากกว่าความรักคือความผูกพัน ประสานใจกันนานแค่ไหนถึงได้คุกเข่าขอแต่งงาน?
ลูลู่ : พอกลับมา เราก็เคยระแวง ว่าเค้าจะมีผู้หญิงคนอื่นไหมในช่วงที่เราไปทำงาน เพราะเราเคยทำแบบนั้น
สามี : ผมก็พอรู้ครับ ผมว่าเค้าน่าจะจิตตกด้วยแหละ ก็ใช้เวลานานเหมือนกัน จนมาถึง 20 ปี ถึงจะวางใจและเชื่อใจกัน

วางแผนแต่งงานกันยังไง?
สามี : ลาล่า เป็นคนวางแผนให้ทั้งหมด แต่เค้าก็เริ่มเกริ่นมาแล้ว
ลูลู่ : เธอเป็นเซอร์ไพรส์ที่สนใจอยู่เหมือนกัน เพราะการที่คุกเข่าขอแต่งงานมันไม่น่าจะเป็นโมเมนต์ของเขา เพราะหนูรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้หวานเลยซึ่งเขาเป็นคนที่จริงใจมาก เพราะฉะนั้นเป็นการวางแผนของลาล่าทั้งหมด ซึ่งถ้าเขาไม่ได้รักเราจริงเขาก็คงไม่วางแผนขอแต่งงานเรา หนูว่าผู้หญิงทั้งโลกก็ต้องก้าวเจอสิ่งนี้ถ้าเราได้เจอผู้ชายที่รักเราจริง ก็ต้องอยากมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่ต้องคุกเข่าก็ได้ ขอเราแต่งงานซักวันอะไรอย่างนี้ มันอยู่ในใจเราอยู่แล้ว

ทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้?
ลูลู่ : ระยะเวลาที่คบกันมามันเป็นคำตอบให้กับหนูแล้วว่าถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนี้หนูก็คงไม่แต่งงาน แต่พอมาเจอแล้วก็จบกับผู้ชายคนนี้มันคือสิ่งที่เราเลือกสิ่งที่ดีแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราทุกข์อยู่ด้วยกัน สุขเราก็อยู่ด้วยกัน เวลาหนูป่วยเขาก็ดูแลหนู เขาไม่เคยออกสื่อใดๆ เค้ายอมทุกอย่าง

ลูลู่ อาร์สยาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส