พัทยาเดือด! แจ๊สดำขับประกบเบนซ์ ก่อนชักปืนยิงสาวคนขับเจ็บสาหัส 2 ราย

24 มี.ค. 66

อุกอาจ! แจ๊สดำขับประกบเบนซ์ ก่อนชักปืนยิงสาวคนขับเจ็บสาหัส 2 ราย คาดมีเรื่องกันมาตั้งแต่ในผับหรืออาจยิงผิดคน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดทางออกผับดัง YING CLUB ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต ชุดสืบสวน พร้อมทั้งประสารหน่วย พิสูจน์หลักฐานเร่งรัดลงพื้นตรวจสอบหาข้อมูล

1679617819227

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น Amg cls 53 สีดำ สภาพรถจอดทิ้งอยู่กลางถนนบริเวณหน้าทางเข้าผับมีร่องรอยถูกยิงตามจุดต่างๆ ของรถ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 6 ปลอก ด่านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุเพื่อกันคนไม่เกี่ยวข้องออกก่อนพร้อมทั้งถ่ายถาพตามจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้พบหัวกระสุนตกอยู่ในรถเบนซ์คันดังกล่าวจึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสองราย ทราบชื่อรายที่ 1 คือ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านซ้ายกระสุนฝังในโพรงจมูก ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ Miss. LI XINYING อายุ 23 ปี สัญชาติจีนเป็นคนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือด้านซ้าย พลเมืองดีได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมโมเรียลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง

1679617781558

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์กับ หัวหน้าการ์ดโดยเล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้มาเที่ยวที่ผับดังกล่าวจริงโดยมีปัญหาในร้านและเดินมาบอกการ์ดที่ดูแลอยู่ว่ากลุ่มคนเกาหลีเดินชน ทางเจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลร้านก็ได้เข้าไปห้ามปรามพร้อมทั้งขอร้องอย่ามีปัญหากันก่อนจะให้แยกย้ายกัน ช่วงเวลาตี 2 เป็นช่วงที่ทางร้านกำลังเคลียร์ลูกค้าออกเพื่อปิดร้าน ผู้ก่อเหตุอาจคิดว่ากลุ่มคนเกาหลีที่มีปัญหาด้วยขับรถเบนซ์จึงขับรถตามไปประกบยิงจนมีผู้บาดเจ็บ

ด้านผู้เห็นการณ์เล่าบอกข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ด้วยว่าเห็นรถผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทราบทะเบียนก่อเหตุยิงและหลบหนีไม่ทราบทิศทาง

1679617805139

เบื้องต้นด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยาให้เจ้าหน้าที่ทุกชุดลงพื้นที่พร้อมทั้งให้ชุดสืบสวนหาข้อมูลให้มากที่สุด รวมถึงให้ไล่กล้องวงจรปิดทุกมุมที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีและกล้องภายในร้านช่วงเกิดเหตุเพื่อเร่งตามตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษขบวนการของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส