ชีวิตขาลง! "แม่หญิงลี" ทำอะไรก็ไม่รุ่ง วอนผ่านสื่อของานทำ

23 มี.ค. 66

แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า วอนผ่านสื่อของานทำ ชีวิตลำบาก แบกภาระหนี้สินกว่าครึ่งล้าน ทำอะไรก็ไม่รุ่ง พังไปหมด! 


ชาติ บุหงาวลัย คงขวัญ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของ “แม่หญิงลี” พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ควงเพื่อนสนิท “ทิพย์” เมญ่า ลินดา มาเปิดใจกลางรายการ “สับประเด็น” ตอนนี้ชีวิตขาลงหนักมาก ปัญหารุมเร้า ติดหนี้ทั้งในและนอกระบบกว่าครึ่งล้าน แถมกลับมาขายครีมก็ไม่รุ่ง! ถูกชาวเน็ตรุม Bully จนขายของไม่ออก แถมไล่ให้ไปดูสภาพตัวเอง 

line_album_23366_230323_8

อยากให้พูดถึงชีวิตช่วงนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ?
ในตอนนี้ก็เป็นช่วงขาลงของเรามาก มีทั้งหนี้สิ้นแต่กลับไม่มีงานเข้ามา งานหดงานหาย ทำให้เราไม่มีเงินที่จะไปจุนเจือเลี้ยงครอบครัว หรือแม้กระทั่งเงินเลี้ยงชีวิตตัวเอง  ต้องขายรถทั้ง 2 คัน หันมาทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มีช่องทางในการทำมาหากิน บอกได้เลยว่าตอนนี้พี่หญิงลีเครียดมาก เครียดจนนอนแทบไม่หลับ

นานแค่ไหนแล้วที่ไม่มีงานเข้ามา ?
ปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงโควิด แล้วพอมีงานเข้ามาต้องยอมรับว่าเรทราคาที่เราเคยได้ มันก็ไม่ได้เท่าเดิม รายได้ลดลงไปเยอะด้วยความที่กระแสเราเงียบด้วย แต่ก็ยังอยากให้ทุกคนลองเปิดใจจ้างงานเรา พี่หญิงลีจะได้มีที่ยืน เรายังอยากมีช่องทางในการทำมาหากินอยู่

ตอนที่ชีวิตเราเฟื่องฟู กระแสเกิดมาจากอะไร ?
ตอนนั้นดังมาจากคลิปหนีบผม คอนเทนต์ที่หนีบผม แล้วก็วีนน้องทิพย์

แล้วในช่วงที่เราเฟื่องฟูมีงานเข้ามาเยอะแค่ไหน ?
ต้องยอมรับว่าในช่วงที่เรามีงาน เรามีงานเยอะมาก มีงานเข้ามาทุกวัน แต่ในตอนนี้งานที่เราเคยได้รับหายไปทั้งหมด

 line_album_23366_230323_12

ช่วงที่เราหายไป หายไปทำอะไรมาบ้าง ?
ไปขาย ขายของทะเลตากแห้ง แต่ขายไม่ได้นาน ขายไปแล้วเจอดราม่าบอกว่าของเราสกปรก พอหายไปจากงานที่เป็นกระแส ไม่ว่าเราจะทำอะไร มันก็เจ๊ง เราเองก็ท้อคะ

ตอนนี้เรามีหนี้สิ้นอยู่ประมาณเท่าไหร่ ?
บอกตรงๆ เลยว่าหนี้สิ้นที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งในและนอกระบบรวมๆ แล้วประมาณ 500,000 บาท พูดอย่างไม่อายเลย จากที่คนเคยจับเงินล้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนคอยซับพอร์ตตลอด เราเลยอยากทำงานเพื่อที่เอาเงินไปปลดหนี้ให้หมด

แล้วในตอนที่เฟื่องฟู มีรายได้ประมาณเท่าไหร่ ?
เมื่อก่อนเรามีงานต่อเดือนก็ 2 แสนบาทขึ้นไปคะ ทุกวันนี้เงินหมื่นนึงเราก็ยังแทบจะหาไม่ได้เลย

กลัวคนจะมองว่าเราเป็นคนฟุ่มเฟื่อยไม่รู้จักเก็บเงินมั้ย ?
บอกเลยว่าในตอนนนั้นที่เราได้เงินมาเราใช้ไปกับการล้างหนี้สิน ดูแลแม่ ดูแลครอบครัว มีเรื่องงานแต่งงาน ทำให้เรามีภาระหนี้สินเพิ่มด้วย จากคนที่เคยมีรถขับ ตอนนี้ต้องขายรถ ชีวิตกลับมาเป็นศูนย์ก็ว่าได้

s__113565959

เห็นว่าตอนนี้มีการทำครีมขาย กระแสเป็นยังไงบ้าง ?
ชาวเน็ตก็พากันมา Bully ต่างๆ นานา ว่าขายของไม่ตรงปกบ้าง ดูพรีเซนเตอร์แล้วไม่อยากซื้อ ครีมไม่น่าใช้บ้าง ระหว่างที่เราไลฟ์ขายอยู่นั้น ก็จะมีสิ่งเหล่านี้เข้ามามาตลอด เราไลฟ์ขายเป็นชั่วโมงก็ยังขายไม่ได้สักกระปุก เสียใจมาก เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เราดำแบบนี้ ดำเป็นกรรมพันธ์ ทำให้ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตตรงนี้เลย แต่เรื่องการ Bully การเหยียดการว่าต่างๆ เราสามารถข้ามผ่านมันไปได้

ฝากอะไรถึงแฟนๆ หรือทุกคนที่กำลังดูเราอยู่ไหม ?
อยากจะเริ่มจากขอกำลังใจจากแฟนคลับ จากผู้สนับสนุน เจ้ากิจการต่างๆ ว่าให้กลับมาซับพอร์ตเราเหมือนเดิม เพจ Veen ของเราก็ยังมีอยู่ ไลฟ์ครั้งนึงคนดูก็มีมาก 1,000 คนขึ้นไป มันอาจจะไม่ได้เป็นกระแส แต่เพจของเราสามารถโปรโมทสินค้าให้คุณ และให้เรทราคาก็ไม่ได้แพง เราก็อยากที่จะฝากให้กลับมาซับพอร์ตเรากันเยอะๆ 

s__63332404

s__113565958

s__113565957

s__113565955

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส