"โนอึล ณัฐรัชต์" จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก 20 พ.ค. นี้

23 มี.ค. 66

หลังจากซุ่มซ้อมมาสักพักใหญ่ "โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย" หรือ "น้องเรน" จาก "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ " (Love in The Air) ที่นอกจะมีความทางสามารถทางการแสดงแล้ว ยังรักในการร้องเพลง และ การเต้น เป็นชีวิตจิตใจ ครั้งนี้หนุ่มโนอึลพร้อมแล้วกับการจัด Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกของตัวเองในไทยกับงาน "Noeul 1st Fan Meeting" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดยหนุ่มโนอึลได้เปิดใจเกี่ยวกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเองไว้ว่า 

93184

93181

"ผมตั้งใจกับงานครั้งนี้มาก ๆ เลยครับ งานนี้จัดขึ้นเพราะอยากให้แฟน ๆ ได้มาสนุกด้วยกัน และที่เลือกจัดงานในเดือนนี้เพราะตรงกับเดือนเกิดของผมครับ  ผมซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเยอะมาก ๆ เลย เพราะอยากทำให้แฟน ๆ ที่ได้มางานนี้มีความสุข มีรอยยิ้ม ไปกับผม  งานนี้เต้นกันกระจายแน่นอน  และนอกจากผมแล้วยังมีแขกเซอร์ไพรซ์ในงานด้วย แต่ต้องขออุบไว้ก่อนนะครับ (ยิ้ม)  ผมรอเจอทุกคนอยู่นะครับ มาให้กำลังใจผมกันเยอะ ๆ นะครับ"

"Noeul 1st Fan Meeting"เปิดขายบัตรวันแรก 31 มีนาคม นี้ ทาง www.ticketmalon.com ราคาบัตร 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท และ 1,900 บาท รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Live Streaming 990 บาท  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส