ไม่เจรจา ! "แอนนา พรีชญา" นักร้องหมอลำแจ้งความ "รองนายก อบต." ตบหน้า

23 มี.ค. 66

"แอนนา พรีชญา" สาวนักร้องหมอลำ เล่าวันเกิดเหตุ "รองนายก อบต." ตบหน้า ยืนยันไม่ได้เมาเหมือนที่คู่กรณีให้ข่าว ไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 23 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีมีผู้ใช้ TikTok โพสต์ภาพขณะมีเรื่องมีราวกับชายเสื้อเหลือง ทราบว่าเป็น รองนายก อบต. แห่งหนึ่ง ที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เป็นภาพโต้เถียงกันและชายเสื้อเหลืองคนดังกล่าวเปิดก้นโชว์ด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.66 เวลา 02.00 น. ที่บ้านนาเตย ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

@annana_25

ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยเจอ แต่ที่เสียใจ คือเค้าอ้างว่าเป็นผู้ใหญ่ในโซนนั้นข่มขู่ทุกคน แล้วยังมามีหน้ามาตีผู้หญิง งงมาก

♬ เสียงต้นฉบับ - พรีชญา



ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับกับ น้องแอนนา พรีชญา นักร้องหมอลำที่ไปแสดงในงานและถูกตบหน้าที่ บ้านโสดาศรี ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

นักร้องสาวเล่าว่า ตนรับงานแสดงในพื้นที่ดังกล่าว เมื่อคืนวันที่ 20 มี.ค. 2566 โดยการแสดงได้เสร็จแล้วตอนตีหนึ่งตีสอง เก็บของเตรียมจะกลับบ้านแล้วพอดีหิวข้าว จึงต้มมาม่ากิน จากนั้นตนเดินไปซื้อน้ำที่ร้านขายน้ำแห่งหนึ่งในบริเวณงานที่เหลืออยู่ ซึ่งไปพร้อมกับแฟน แม่ค้าที่มาขายน้ำเล่าให้ฟังว่าง่วงอยากกลับบ้านแล้ว ร้านอื่นก็กลับหมดแล้วแต่กลับไม่ได้เนื่องจากผู้ใหญ่ในชุมชนนี้คนหนึ่งบังคับให้ขายต่อพร้อมกับชี้ให้นักร้องสาวดูชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีเหลือง

ที่บอกเป็นคนบอกว่าไม่ให้เลิกขาย คนดังกล่าวเห็นแม่ค้าชี้มือไปที่ตนเองจึงเดินมาหาด้วยความไม่พอใจ ตอนแรกก็มาต่อว่าพี่ผู้หญิงร้านน้ำก่อน พร้อมพูดจาเอะอะโวยวาย นักร้องสาวจึงบอกว่าตนไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพวกหนู แม่ค้าก็มาขายของ หนูก็มาร้องเพลง เขาก็บอกว่าคุณมีสิทธิ์อะไรมาเถียงผม พร้อมกับชกหน้าเลย แต่หนูไม่ได้เมานะ ไม่ได้เมาเหมือนอีกฝ่ายหนึ่งให้ข่าว กระทำต่อหน้าคนภายในงาน น้องหางเครื่อง พี่หัวหน้าวง อีกหลายคน

ส่วนทางด้านคดีความนั้น น้องแอนนา พรีชญา บอกว่าหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ตอนนั้นเขาได้โทรศัพท์มาพูดคุยด้วยแต่หนู่ยังทำใจไม่ได้เลยให้ลุงเป็นคนรับสายแทน ก็เรียกไป 20,000 บาท แต่จริงๆ แล้วหนูต้องการความจริงของเขามากกว่า ไม่ได้ต้องการเงิน แต่เขาก็บอกว่าจะให้ได้ประมาณ 2,000 บาทแล้วก็วางสายไป เราให้โอกาสเขาแล้ว เขาเจรจาต่อรองอะไรอีกก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

ส่วนทางด้าน น้องตาว ชโยดม แฟนของ น้องแอน พรีชญา กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไปซื้อน้ำด้วยกัน ยืนติดกัน แม้ว่าจะตบครั้งเดียวแต่แรงมาก ไม่คิดว่าผู้ชายจะมาทำร้ายผู้หญิงได้ ยิ่งมารู้ว่าคนทำมีตำแหน่งใหญ่โตเป็น รองนายก อบต. ยิ่งทำให้เสียความรู้สึก ส่วนเรื่องของคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายเพราะเราไม่ได้เรียกร้องต้องการเงิน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส