ผัวเมาชวนทะเลาะ เมียสุดทนคว้าปืนยิงทะลุชายโครงซ้าย ดับกลางบ้าน

23 มี.ค. 66

พบศพหนุ่มใหญ่ชาวสวนทุเรียน ถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการตรวจสอบก่อนจะนำตัวส่งให้ญาติไปทำพิธี แล้วจับกุมผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 22.30 วันที่ 22 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

หลังจากได้รับแจ้ง จึงจัดการประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาสมิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญ ช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอเขาสมิง เข้าไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบศพนายรุ่งจรัส อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน สภาพศพสวมเสื้อและนุ่งเพียงผ้าขาวม้า ที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายพบแผลถูกยิง มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากเลอะเต็มโซฟาและพื้นบ้าน ส่วนทางผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จัดการคุมตัวไปทีสถานีตำรวจก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ นางสาวทองอ่อน อายุ 52 ปี ส่วนอาวุธที่ใช้เป็นปืนขนาด .32 แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาสมิงตรวจสอบสภาพศพพบแผลถูกกระสุนฝัน 1 นัดที่ชายโครงด้านซ้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า นายรุ่งจรัส กับ นางสาวทองอ่อนมีอาชีพทำสวนทุเรียน แต่นายรุ่งจรัสติดสุรา เวลาดื่มก็จะชอบทะเลาะกับภรรยาอยู่เป็นประจำ ส่วนวันนี้ตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่คาดว่าน่าจะทะเลาะกันก่อนที่ภรรยาจะทนไม่ไหวชักปืนยิงสามีจนเสียชีวิต

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลเขาสมิง แล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ถูกนำตัวไปที่ สภ.เขาสมิง และสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส