หนุ่มนอนในรถระหว่างรอแม่หาหมอ พี่สาวผิดสังเกตโทรไม่รับ เดินมาดูพบเสียชีวิต

22 มี.ค. 66

หนุ่มใหญ่วัย 49 จอดรถกลางแดด งีบรอระหว่างแม่หาหมอ พี่สาวเอะใจโทรหาไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบ เดินมาดูพบเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 มี.ค.66 ร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถเก๋ง บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสาโรจน์ อายุ 49 ปี ชาว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพเจ้าหน้าที่ได้นำลงมาไว้ข้างรถเก๋ง ยี่ห้อนิสัน หมายเลขทะเบียน ขค 895 พระนครศรีอยุธยา บริเวณประตูหลังฝั่งขวากระจกถูกทุบแตกได้รับความเสียหายและมีข้าววางอยู่ข้างเบาะข้างคนขับ 1 กล่อง โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางสมควร อายุ 52 ปี พี่สาวผู้ตายบอกว่า ตนเองกับน้องชายได้พาแม่มาหาหมอตั้งแต่ตี 5 โดยน้องชายจอดรถไว้ในโล่งแจ้ง ซึ่งวันนี้อากาศร้อนมากและช่วงเที่ยงน้องชายก็บอกว่าจะมานอนรอที่รถ ตนเองก็เฝ้าแม่อยู่ ตนก็พยายามติดต่อน้องชายตลอดทั้งไลน์ทั้งโทร น้องชายก็ไม่ยอมรับสาย จนเวลา 4 โมงเย็น ตนเดินกลับมาที่รถก็พบว่าน้องชายนอนอยู่ที่เบาะคนขับจึงเรียก แต่น้องชายก็ไม่ตื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.ให้เข้ามาช่วยเหลือและทุบกระจกรถ

ปรากฏว่าน้องชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งน้องชายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

ด้าน ร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

นอนในรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส