"มิ้นต์ ชาลิดา" ขอโทษคิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะถูกขุด เป็นห่วงความรู้สึก "ใหม่ ดาวิกา"

22 มี.ค. 66

"มิ้นต์ ชาลิดา" เปิดใจครั้งแรกหลังกระแสตีกลับ ปมดราม่า 4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า ตอบคำถามเคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ?

โดย "มิ้นต์ ชาลิดา" เผยว่า "ตอนแรกก็ตกใจค่ะ เพราะว่าด้วยความที่มันเหมือนเป็นคลิปที่เราเล่าคุยกันกับเพื่อนๆ แชร์ๆ ก็มารู้ข่าวตอนกลางคืนที่มีดราม่าลงทวิตเตอร์ ก็ทราบตอนช่วงค่ำๆ จะนอนแล้ว 5 ทุ่ม ก็ได้อ่านข้อความค่ะ ก็ได้เข้าไปเช็คทวิตเตอร์ เช็กถึงดึกเลยค่ะ ตี 2 (หัวเราะ)"

กระทบใจขนาดไหน ?
"คือมิ้นต์รู้สึกว่าก็ต้องขอโทษค่ะ เพราะเป็นคอนเทนต์ที่เราคิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะมีการเกี่ยวโยง พาดโยง ไปถึงการขุดถึงบุคคล ก็เป็นความผิดพลาดและเป็นความที่คอนเทนต์ที่เราไม่ได้ระมัดระวังกันอย่างถี่ถ้วนดีพอค่ะ"

"ด้วยรายการมันเป็นการจตับฉลากคำถาม เหมือนมันจะมี 2 คำถามที่เป็นดราม่า ซึ่งมิ้นต์ก็ไม่ได้รับคำถามนั้น แต่ว่าเหมือนเพื่อนคุยกัน เมาท์กัน เหมือนเพื่อนผู้หญิงก็มีความเล่าไปถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมากับตัวเอง เป็นเหตุการณ์ที่ได้พบได้เจออะไรแบบนี้ค่ะ"

"เอาจริงๆ ตอนที่อัดคลิปไม่ได้คิดอะไรเลย ว่าจะมีการถูกขุดอะไร เพราะเราไม่ได้บอกเป็นอักษรย่อหรืออะไรอย่างนี้ ก็ไม่คิดจริงๆ ก็ถือว่าเป็นความผิดพลาดที่เราคิดน้อยไป แล้วก็เป็นบทเรียนให้เรา คือเราผิดแล้ว ก็ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วก็ต้องระมัดระวังหลังจากนี้ค่ะ"

มิ้นต์ ชาลิดา

"จริงๆ มิ้นต์ว่าเป็นการจับฉลาก และได้คำถาม เราไม่ได้มีเจตนาจะไปพูดพาดพิงทำร้ายใครอยู่แล้วค่ะ ที่โยงไปบุคคลที่ 3 มิ้นต์ก็เห็นและรู้สึกไม่ดีจริงๆ รู้สึกแย่ที่พาดพิงไปถึงบุคคลอื่น เพราะเราคิดน้อยไปค่ะ"

"วันนั้นที่อ่านก็เครียดค่ะ เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขึ้นนั้น ก็รู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดี ก็ได้คุยกับเพื่อนๆ กัน ว่าเราระมัดระวังกันน้อยไป คิดกันน้อยไปจริงๆ ค่ะ"

"จริงๆ มิ้นต์ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาวนานมามากแล้วล่ะ ที่ผ่านมามิ้นต์ก็ร่วมงานกับคนในช่องได้ ไม่เคยมีว่าขอไม่ร่วมงาน ไม่ขึ้นเวที ไม่ทำงานกับคนนี้ ถ้าเกิดว่าจะย้อนกลับไปดู ตลอดเวลามิ้นต์ก็ร่วมงานกับทุกคนได้นะคะ"

มิ้นต์ ชาลิดา

"สำหรับผู้จัดงานที่ออกมาชี้แจง ก็งานนี้มันยาวนานมามากแล้วหลายปีแล้ว แล้วมิ้นต์ก็จำไม่ได้ด้วยว่าออแกไนซ์เป็นใคร แต่มิ้นต์ก็เห็นในที่มีเฟซบุ๊กออกมา แต่พอมิ้นต์กดข้าไปดูลิ้งก์มันก็หายไป มิ้นต์ก็เลยไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร เรื่องจริงเป็นยังไง เพราะพอเข้าไปดูในเฟซบุ๊กที่โพสต์ลงก็ไม่เห็นข่าวที่โพสต์ค่ะ"

คิดว่าเขาเอาหลักฐานมาดิสเครดิตเราหรือเปล่า ?
"มิ้นต์ก็ไม่ทราบ เพราะเข้าไปดูในทวิตเตอร์ตั้งแต่วันนั้นเลย มิ้นต์ก็ไม่เห็นว่าเขาทำงานอะไรด้านนี้ เห็นเขาขายของออนไลน์ ก็เลยไม่ทราบ"

"ส่วนงานมันนานมากแล้ว มิ้นต์ก็จำไม่ได้ แล้วงานนั้นมิ้นต์เดินคนแรกแล้วมิ้นต์ก็ไปงานต่อที่เอ็มควอเทียร์ นั่งรถไฟฟ้าไปเลย มิ้นต์ไม่ได้อยู่ในจุดฟินาเล่ มิ้นต์เดินคนแรกแล้วก็ไปเลย มิ้นต์จำได้ว่ามิ้นต์ก็สัมภาษณ์พี่ๆ สื่อก่อนแล้วก็ขึ้นไปเดินบนเวที มิ้นต์ก็ไม่ได้อยากให้โยงไปถึงงานไหน หรือว่าอะไรเลย"

"ก็อยากให้ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในคลิปค่ะ ว่ามันเป็นคอนเทนต์ที่มันอาจจะมีการกล่าวถึงบุคคลอื่น ที่เราไม่ได้ระมัดระวังอย่างถี่ถ้วน อย่างที่มิ้นต์บอก มันคือความผิดพลาดของเราเอง ก็อยากให้จบที่ตรงนี้ แล้วรู้สึกว่าไม่อยากให้ไปโยงถึงใคร แล้วก็เป็นบทเรียนให้กับหนูว่า ครั้งหน้าต้องระมัดระวังมากกว่านี้"

"คือมิ้นต์ว่ายุคนี้ ก็คาดเดาไม่ได้เหมือนกันว่าอะไรจะดราม่าขึ้น ก็ระมัดระวัง อะไรเป็นเรื่องจริงมิ้นต์ก็น้อมรับมาแก้ไข แต่ถ้าเอาเรื่องดราม่าขุดอดีตขึ้นมาพูด มิ้นว่า ยุคนี้แล้วอ่ะ มิ้นต์คิดว่าตัวเองเจอมาเยอะ พอเจอเรื่องนี้มิ้นต์ก็เลยมีภูมิคุ้มกันค่ะ ที่เป็นห่วงตอนแรกคือความรู้สึกของใหม่ เพราะเขาอารมณ์ค่อนข้างเซนซิทีฟสุด ที่ได้คุย แล้วเขาก็เจอเรื่องดรามาตลอดเลยช่วงนี้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส