ฝากขัง “นารา เครปกะเทย” คดีหลอกขายกล่องสุ่ม ลั่นขอโอกาสจากสังคม

22 มี.ค. 66

คุมตัว “นารา เครปกะเทย” ฝากขังคดีหลอกขายกล่องสุ่ม หลังถูกตำรวจ ปคบ.บุกจับที่บ้านพัก เตรียมขอประกันตัวออกมาต่อสู้คดี ลั่นขอโอกาสจากสังคม

วันที่ 22 มี.ค.66 เวลา 09.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.ควบคุมตัวนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ส่งฝากขังศาล

นายอนุวัติ เปิดเผยว่า วันนี้ก็จะยื่นขอประกันตัว เพื่อมาต่อสู้คดี และขอโอกาสจากสังคม เพราะที่ผ่านมาก็ใช้หนี้มาโดยตลอด ยอมรับว่าเครียดที่ถูกจับดำเนินคดีและถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหาของกองปราบปราม เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้เตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัวเท่าไร นายอนุวัติ ไม่ได้ตอบคำถามนี้ ก่อนถูกคุมตัวขึ้นรถเดินทางไปที่ศาลอาญาทันที

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนที่นายอนุวัติ จะถูกคุมตัวขึ้นรถ มีเพื่อน 2 คน ได้ขอเข้าเยี่ยมและได้นำอาหารเช้ามาให้รับประทาน จากนั้นก็เดินทางออกไปที่ศาลอาญา พร้อมกับรถของตำรวจปคบ.

นารา เครปกะเทย

นายอนุวัติ ถูกตำรวจปคบ. เข้าตรวจค้นที่บ้านพัก และโกดังเก็บสินค้า ก่อนถูกจับเมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความว่าถูกหลอกขายกล่องสุ่ม โดยที่มีการชักชวนให้ลงทุนซื้อกล่องสุ่มที่มีทองคำราคาต่ำกว่าท้องตลาด เมื่อมีผู้เสียหายโอนเงินไปแล้วก็ไม่ได้จัดส่งให้ตามที่ตกลง จึงเข้าข่ายผิดฐานหลอกลวงประชาชน ซึ่งเบื้องต้น นายอนุวัติ ยังให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดีในชั้นศาล

นอกจากนั้นยังถูกแจ้งข้อกล่าวหา โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน

พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผู้บังคับการ ปคบ. เปิดเผยว่า คดีนี้จะมีบุคคลอื่นหรือบุคคลใกล้ชิด เกี่ยวข้องหรือร่วมกระทำผิดด้วยหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และเตือนว่าการขายกล่องสุ่ม เป็นสิ่งที่ต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของกฎหมายตาม พ.ร.บ.การพนัน ซึ่งต้องมีการขออนุญาตให้ถูกต้อง หากไม่มีการขออนุญาตก็จะถือว่ามีความผิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส