ตำรวจ เผย ศพลอยน้ำเข็มขัดมัดเท้าไม่ใช่ฆาตกรรม ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

22 มี.ค. 66

ตำรวจ เผย กรณีพบศพชายลอยน้ำเจ้าพระยาเข็มขัดมัดเท้าไม่ใช่ฆาตกรรม คาดเป็นสายกระเป๋าหลุดลงมาขณะโดดน้ำ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

จากกรณีที่มีการรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกเข็มขัดมัดเท้าลอยน้ำเจ้าพระยาบริเวณเจดีย์เอียงตำบลเกาะเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เรือลากจูงศพ ท่าเรือวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

อ่านข่าว : พบศพชาย 'นามสกุลดัง' ลอยน้ำเจ้าพระยา ถูกเข็มขัดมัดเท้าทั้ง 2 ข้าง

ล่าสุด พ.ต.ต.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ดเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า จากการตรวจสอบสภาพศพเมื่อช่วงเช้าคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดน้ำเสียชีวิตเอง เพราะตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาย หนังซึ่งหล่นมาอยู่ตรงช่วงเท้านั้นก็เป็นสายคาดกระเป๋าสะพายของผู้ตายที่คาดว่าน่าจะหลุดลงมาขณะโดดน้ำแล้วสายสะพายไหลลงมาอยู่ตรงช่วงระหว่างเท้าทั้งสองข้างไม่ใช่ถูกมัดเพราะฆาตกรรมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามทางชุดสืบสวนได้พูดคุยกับพี่ชายผู้ตายแล้วยืนยันว่าน้องชายทานยาจิตเวชอยู่ และมีโรคประจำตัว ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของน้องชายแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งศพไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส