“อ๋อม สกาวใจ”  มั่นใจเต็มร้อย มา “เพื่อไทย” เพื่อชนะ!

22 มี.ค. 66

 

“พรรคเพื่อไทย” ประกาศความพร้อม จ่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต 24 มี.ค. นี้ “อ๋อม สกาวใจ” มั่นใจเต็มร้อย มาเพื่อชนะ

วันที่ 22 มี.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย แถลงการเตรียมตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ว่า เราใช้แคมเปญ “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ”

จะเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อประเทศไทยและกรุงเทพฯ ในอนาคต 4 ด้าน และนโยบายใหม่ 10 ด้าน โดยจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครที่สเตเดี้ยม วัน ซอยจุฬา 6 ตั้งแต่เวลา 17.30-19.30 น. จะมีการรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนภายในงานเพื่อนำไปจัดทำเป็นนโยบาย

ขณะที่ น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ อ๋อม สกาวใจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม กล่าวว่า พวกเราทั้ง 33 คน พร้อมแล้วที่จะลงสู่สนามเลือกตั้ง66 และกำชัยชนะทั้ง 33 เขต มาสู่กรุงเทพมหานคร ซึ่งภายในงานจะมีเซอร์ไพรส์ พร้อมที่จะรับฟังประชาชนที่มาร่วมงานครั้งนี้ความคิดเห็นว่าต้องการให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนไปในทิศทางไหน หรือบอกเล่าปัญหาที่พบเจอได้ พรรคเพื่อไทยเราพูดแล้วทำได้จริง ถ้าทำไม่ได้เราจะไม่พูด จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนไปร่วมงาน

เมื่อถามว่า ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขตครั้งนี้ จะไม่มีเปลี่ยนตัวอีกแล้วใช่หรือไม่ นายวิชาญ กล่าวว่า คงไม่มีแล้ว ยกเว้นแต่มีเหตุจำเป็นสุดวิสัยเกิดขึ้น ตอนนี้ลงตัวหมดแล้ว ที่มีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครในบางเขตนั้น เนื่องจากเขตมีการแบ่งจึงต้องมีการพิจารณากันว่าผู้สมัครมีความเหมาะสมที่จะลงในเขตไหน อย่างไรกว่าจะมีการจัดลำดับออกมาได้เช่นนี้เราใช้กรรมการ 2 ชุด เพราะเป็นการแบ่งเขตที่แย่ที่สุดตั้งแต่มีการเลือกตั้งมา ทั้งนี้ พรรคเรามีระบบแม้จะสลับเปลี่ยนตัวว่าที่ผู้สมัคร เรามีฐานอยู่ใน กทม. เรามีผู้สนับสนุนอยู่ในทุกเขตพื้นที่ ไม่ต้องห่วง ตนยังมั่นใจว่า 33 เขต ยังทำงานได้ดีและประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน

เมื่อถามว่า น.ส.สกาวใจ ยังมั่นใจว่ามาเพื่อชนะอยู่หรือไม่ เนื่องจากการปรับพื้นที่ทำให้อาจมีเวลาลงพื้นที่น้อยลง น.ส.สกาวใจ กล่าวว่า มั่นใจ 100% มั่นใจแน่นอน ไม่ต้องห่วงเลย แต่เราแค่จะเหนื่อยขึ้นในการที่จะต้องอธิบายให้ประชาชนได้รับรู้ว่าเขตของเรา และแขวงที่เราลงอยู่ตรงไหนบ้าง เราลงพื้นที่ทุกวัน แต่เรื่องของระยะเวลา ตนคิดว่าทุกคนใช้เวลาเท่ากันหมด ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ

ฉะนั้น เราต้องสู้เต็มที่ สำหรับกระแสตอบรับที่เปลี่ยนมาเป็นพื้นที่ลาดพร้าว-บึงกุ่มนั้น ค่อนข้างดีและต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะเราไม่ได้มีคนของเราอยู่ตรงนั้น อาจจะต้องทำการบ้านหนักกว่าพื้นที่อื่นๆ เพราะยังไม่คุ้นชิน ย้ำว่าไม่ต้องห่วง หนักแต่ไม่เหนื่อย เราพร้อมและเราทำด้วยใจ การลงมาทำงานครั้งนี้สิ่งที่ได้คือประชาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม