สลด! ไฟไหม้ บ้านเก่าสองชั้น คลอกพยาบาลเกษียณป่วยติดเตียงดับ

22 มี.ค. 66

เกิดเหตุระทึก! ไฟไหม้บ้านไม้สองชั้นเก่าแก่ คลอกพยาบาลเกษียณ ป่วยติดเตียงดับคากองไฟ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาดับไฟนานกว่า 2 ชั่วโมง

วันที่ 22 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านสองชั้น ซึ่งชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างเป็นปูน ภายในซอยเทศบาล 2 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

สลด! ไฟไหม้ บ้านเก่าสองชั้น คลอกพยาบาลเกษียณป่วยติดเตียงดับ

หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโคกสำโรง จำนวน 3 คัน และจากมูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์อีก 1 คัน รวมเป็น 4 คัน เข้าดับไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟ โดยใช้เวลาดับไฟนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านอื่น ทำให้บ้านเสียหายทั้งหลัง

จากการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าของบ้านคือ น.ส.ประนอม (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี เป็นพยาบาลเกษียณ และกำลังรักษาอาการป่วยนอนติดเตียงได้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

สลด! ไฟไหม้ บ้านเก่าสองชั้น คลอกพยาบาลเกษียณป่วยติดเตียงดับ

ทั้งนี้หลานสาวของผู้ตาย เล่าว่า สำหรับบ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 3 คน คือตนเอง ผู้ตาย และพี่สาวผู้ตายอีกคน แต่พี่สาวของผู้ตายป่วย และไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุ ตนพยายามเข้าไปช่วยแล้ว แต่เปิดประตูไม่ได้ เนื่องจากห้องของผู้ตายมีประตูไม้และประตูเหล็กดัด ไฟลุกเร็วมากจึงไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ทัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส