นักแสดงสาว เบลลา ธอร์น เตรียมกำกับหนังเรื่องแรกลง Pornhub

16 ส.ค. 62
ยุคนี้สมัยนี้มีนักแสดงชื่อดังหลายต่อหลายคนที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังกันมากมาย มีทั้งที่ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลหรือโกยรายได้ไปมหาศาล แล้วก็มีทั้งผู้ที่กำลังค่อยเป็นค่อยไปไต่เต้างานเบื้องหลังในวงการอยู่บ้าง และดูเหมือนว่าเร็วๆ นี้จะมีอีก 1 ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงเกิดขึ้น
เบลลา ธอร์น นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ จากหนังรัก Midnight Sun และหนังสยองขวัญ I Still See You ที่พยายามสลัดภาพคิขุอาโนเนะในวัยเด็กที่เธอเล่นหนังกับค่ายดิสนีย์ออกให้มากที่สุด หลังจากที่เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแรงสุดเซ็กซี่ ก็ดูเหมือนว่าตัวเธอจะมีโอกาสในวงการบันเทิงเพิ่มเติมนอกจากการเป็นนักแสดง
โดยเธอได้รับการทาบทามให้เป็นผู้กำกับหนังในโครงการ Visionaries Director’s Series ที่จะให้นักแสดงหรือคนดังได้เข้ามาร่วมงานกำกับหนังสั้น แต่ของเบลลาอาจจะแตกต่างจากของคนดังคนอื่นอยู่สักหน่อย เพราะว่าเธอจะกำกับหนังโป๊ลงเว็บไซต์ชื่อดัง Pornhub โดยเป็นแนวค่อนข้างเฉพาะตัว และมีความรุนแรง
หนังเรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า Her & Him ซึ่งนอกจากหนังเรื่องนี้จะขึ้นบนเว็บโป๊ชื่อดังแล้ว ก็ยังได้รับการเสนอฉายในเทศกาลหนัง The Oldenburg Film Festival จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมัน นั่นทำให้นอกจากการที่เป็นคนดังมากำกับหนังแล้วยังกลายเป็นจุดสนใจของทั้งคอหนังทั้งแบบปกติและหนังโป๊อีกด้วย เรามีตัวอย่างหนังมาให้ชมกันด้วยด้านล่างนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส