"ตั๊กแตน ชลดา" ให้จริง ! ส่งมอบบ้านพร้อมตกแต่งรวม 5 ล้าน แด่ผู้จัดการ

20 มี.ค. 66

พูดจริงแจกจริง ! หลังจากเมื่อช่วงต้นปี "ตั๊กแตน ชลดา" จัดงานแจกโบนัสพนักงานแบบจุกๆ หนึ่งในนั้นคึอ บ้านที่มอบให้เป็นของขวัญแด่ผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดส่งมอบบ้านพร้อมตกแต่งรวมมูลค่า 5 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว

โดย "ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ว่า "วันนี้มาถึงแล้ว วันที่ได้มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ บ้านหลังน้อยๆ+เฟอร์นิเจอร์ + ตกแต่งเพิ่มเติม รวมๆ 5,000,000 ให้หวานหวาน ผจก. คนเก่งของแตน ผู้เป็นเหมือน เพื่อนคู่คิด เป็นเหมือนลูกสาว เป็นนักจักการทุกอย่างในชีวิต เป็นหลายๆอย่างของแตนในเวลาเดียวกัน"

"หวาน หวาน คือคนเก่ง คือคนขยัน ทุ่มเทพลังกาย พลังใจในการทำงาน ให้แตนอย่างเต็มที่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แตนสัมผัสได้ เค้าเต็มที่กับแตนมากๆ จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง การมอบของขวัญชิ้นนี้ให้อยากตอบแทนให้เค้า อยากจะบอกเค้าว่า เรามองเค้าอยู่ตลอด สิ่งที่หวาน หวาน ทำให้เรามันไม่สูญเปล่า คิดดี ทำดี ฟ้าไม่เห็น แต่แตนเห็น ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังนี้ ขอให้เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วนะ ผจก.คนเก่ง"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "เมื่อวานแตนดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของหวาน ๆ ที่มากกว่านั้นคือรอยยิ้มของ พ่อแม่ ญาติพี่น้องของหวานๆ พ่อกับแม่ขอบคุณแตนทั้งน้ำตา ขอบคุณที่เราดูแลลูกสาวเค้า ขอบคุณที่เราดีกับเค้า จริงๆ แล้วเราเองต้องขอบคุณครอบครัวหวานๆ ที่เลี้ยงดูหวานๆ มาอย่างดี ขอบคุณที่เข้าใจในรูปแบบการทำงานของเรา หวานๆ ดูแลเรา จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเองและครอบครัว เรารู้เราเข้าใจดี ว่าการที่เราคิดถึงครอบครัวมันเป็นยังไง"

"นี่คืออีกหนึ่งเหตุผล ที่ตั๊กแตน ตั้งใจซื้อบ้านให้หวาน หวาน เค้าเคยเล่าให้เราฟัง ตลอดชีวิต เค้า และพ่อแม่ ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง เช่าเค้าอยู่มาตลอด อยู่ในชุมชนเล็กๆ เราเลยอยากมอบของขวัญชิ้นนี้ให้เค้า เพื่อให้เค้าได้พาพ่อกับแม่มาอยู่ด้วยใกล้ๆ จะได้ดูแลกันง่ายขึ้น มากกว่าเจ้านายและลูกน้อง เราคือครอบครัวเดียวกัน"

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส