อุดมการณ์สุดท้ายของผู้ใหญ่บ้านฯ ที่หวังรับใช้แผ่นดินไม่ใช่เพื่อโกง!

12 ก.ค. 60
จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญโดยชายคนร้าย 6-7 คน แต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหารพร้อมอาวุธครบมือ บุกบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ก่อนจ่อยิงศีรษะทุกคนในบ้านจนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 8 คนและบาดเจ็บอีก 3 ราย
รูปประจำตัวของนายวรยุทธ สังหลัง
ล่าสุด (12 ก.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ใหญ่นายวรยุทธ สังหลัง ปรากฎว่าได้มีการเปลี่ยนรูปภาพบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพชุดเครื่องแบบของผู้ใหญ่บ้าน พร้อมข้อความที่ระบุในตัวภาพว่า "สีกากี" เป็นสีของแผ่นดิน ใส่เพื่อรับใช้แผ่นดิน ไม่ใช่เพื่อโกงแผ่นดิน
ข้อความที่ประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็น
ซึ่งหลังชาวบ้านทราบข่าวการเสียชีวิตของนายวรยุทธ สังหลัง ก็ได้มีการแชร์ข้อความและรูปภาพดังกล่าว พร้อมข้อความอาลัยต่อการจากไปของผู้ใหญ่บ้าน หากดูจากประเด็นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วยกันหลายกรณี เช่น กรณีฟ้องร้องชาวบ้านที่บุกรุกพื้นที่สาธารณประโยชน์ กว่า80ไร่ ฟ้องร้องนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกลางกรณีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ประเด็นการขอประทานบัตรโรงโม่หินในพื้นที่ตำบลบ้านกลางที่ผู้ใหญ่บ้านได้รับโอนมาเป็นเจ้าของ แต่ชาวบ้านคัดค้านเนื่องจากกังวลผลกระทบสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ประเด็นเรื่องพัวพันยาเสพติดและเรื่องชู้สาวเป็นต้น   ขอบคุณเฟซบุ๊กภาพวรยุทธ สังหลัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ