"แจง ปุณณาสา" ลั่นผิดทั้งคู่ ! สาวจับเป้า "แจ๊ส ชวนชื่น" โทรมาขอโทษแล้ว

19 มี.ค. 66

"แจง ปุณณาสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจแบบละเอียดยิบหลังเกิดเหตุการณ์สาวจับเป้าสามีหน้าเวทีคอนเสิร์ต ลั่นโมโหแรงมาก เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่ !

โดยล่าสุดวันนี้ 19 มีนาคม 2566 "แจง ปุณณาสา" โพสต์ไอจีตอบปมดราม่าสามีโดนสาวจับเป้ว่า "สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ ขอบคุณความเป็นห่วงเป็นใย จากทุกคน นักข่าวทุกท่านนะคะ เมื่อสองวันที่แล้วยังไม่พร้อมพูดอะไร เพราะ ยังร้อน อยู่ ตอนนี้เย็นขึ้นแล้วค่ะขออนุญาตตอบทีเดียวนะคะ"

1. เราทำงานกลางคืนเราเจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แต่รูปแบบนี้ไม่คิดว่าจะเจอบอกเลยว่าโมโหแรงมาก ไม่ได้โมโหแค่น้องนะคะ โมโหพี่แจ๊สและเด็กๆ ในทีมด้วย เนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร แล้วเราต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา

ส่วนในกรณีน้อง ได้โทรมาหาแจงตั้งแต่วันที่วิดีโอคลิปเริ่มกระจาย น้องโทรมาขอโทษ แจงก็ถามถึงรายละเอียดต่างๆ เช่นทำงานอะไร น้องบอกขายของ และวันนั้นเมามาก ไม่รู้เรื่อง เอางี้นะคะ อย่าไปกินเหล้าอีกถ้ามันทำให้เราขาดสติ จนเดือดร้อนคนอื่น ถามว่าทำไมไม่เอาเรื่องน้อง ครั้งนี้ให้อภัยนะคะ เพราะน้องเป็นผู้หญิง อยากให้มีหนทางหากิน แค่นี้น้องก็อายมากแล้ว พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ

2. ทำไมพี่แจ๊สไม่ปฏิเสธ!! พี่พึ่งได้คุยกันเมื่อคืนค่ะ ให้คำตอบว่าเค้าโมโหมาก เค้าพูดผ่านไมค์หลายรอบมากๆ น้องก็ไม่หยุด ที่เค้ายืนคืนเค้าประชด แต่ไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำ! เค้าบอกเค้าลำบากใจ เค้าเป็นวงเอนเตอร์เทน อยากให้ทุกคนสนุก ด่าก็หาว่าเค้าหยาบคาย ไม่คุยก็หาว่าเค้าหยิ่ง เค้าไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว

"ก็มีการสั่งสอนกันไปประมาณหนึ่ง ขออนุญาตไม่ลงดีเทล เพราะคำสอนของแจงค่อนข้างรุนแรง เค้าก็ขอโทษ และทีมงานบางส่วนที่เข้ามาที่บ้าน ก็บอกจะรับผิดชอบให้ดีกว่านี้"

"เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่นะคะ ไม่เข้าข้างสามีตัวเองเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอให้มันเป็นบทเรียนนะคะ ผัวใครใครก็รัก ผัวใครใครก็หวง ฝากให้คิด ที่ตรงนั้นฉันจับได้คนเดียวพอ"

@nutnalinsawantava ตอบกลับ @kwanpazak ♬ เสียงต้นฉบับ - หนูจะสวยไปเพื่อรอวันสำคัญ. 🤍 - ~ Yui. 🤍

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jangjit Promyos (@jangjit)

1679218710765

330968116_1253624051907332_80

329781342_566490838529924_144

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส