"แต้ว สุกัญญา" ระเบียบวาทะศิลป์ พลิกบทร้ายครั้งแรก คนดูอินจัดขว้างกะลามะพร้าวเป็นรางวัล

18 มี.ค. 66

แต้ว สุกัญญา ระเบียบวาทะศิลป์ รับบทนางร้ายครั้งแรกเรื่อง "ตีนช้างเหยียบปากนก" ผู้ชมอินจัดขว้างกะลามะพร้าวขึ้นมาเป็นรางวัลบนเวที

 

รับบทบาทนางเอกใสซื่อ แสนดี มานานกว่า 15 ปี ล่าสุดก็ได้เวลาที่ นางเอกสาวเสียงแจ๋ว "น้องแต้ว สุกัญญา" จากหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ พลิกบทบาทมาเป็นนางร้ายแบบสุดขั้วกันบ้าง งานนี้หัวหน้าคณะอย่าง "พ่อเอ๊ะ ภักดี พลล้ำ" มอบหมายให้จัดเต็มพร้อมกับคำชมที่เกินร้อย เจ้าตัวเลยใส่ไม่ยั้ง ร้ายเข้าถึงบทบาทจนผู้ชมอินจัดขว้างกะลามะพร้าวขึ้นมาเป็นรางวัลบนเวทีกันไปเลยจ้า

แต้ว สุกัญญา

"แต้ว สุกัญญา" เผยว่า "ก็ได้เวลาปรับเปลี่ยนมารับบทร้ายๆกันบ้างนะคะ ปีนี้รับบทนางร้ายครั้งแรกเรื่อง "ตีนช้างเหยียบปากนก" เหตุผลที่รับก็เพราะว่าเราเป็นนักแสดง ผู้ใหญ่มอบหมายอะไรให้เราก็ทำเต็มที่ค่ะ รู้ตัวเลยว่าเราแสดงร้ายแบบน่าหมั่นไส้ มีผู้ชมบางคนก็อินถึงกับขว้างกะลามะพร้าวขึ้นมาใส่แต้วเลยค่ะ โชคดีที่ไม่โดนใคร ก็ต้องรีบเคลียร์กับผู้ชมว่าเป็นการแสดงนะคะ

ลงเวทีไปก็เป็นแต้ว สุกัญญา เหมือนเดิมค่ะ ส่วนแฟนคลับที่ติดตามแต้วมาตลอด ก็สนุกสนานไปกับบทร้ายของแต้วค่ะ พ่อเอ๊ะ-ภักดี หัวหน้าคณะก็ชมแล้วก็จะบอกตลอด ไม่ว่าจะได้บทอะไรเวทีไหนเราก็ต้องทำเต็มที่และรักษามาตรฐานตัวเองไว้ แต้วก็ขอฝากให้ติดตามพวกเราระเบียบวาทะศิลป์กันตลอดไปนะคะ"

แต้ว สุกัญญา

แต้ว สุกัญญา

แต้ว สุกัญญา

แต้ว สุกัญญา

แต้ว สุกัญญา

แต้ว สุกัญญา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส