ย้อนเส้นทางรัก “นิกกี้-ก้อย” คู่รักสายฮา ก่อนตัดสินใจเลิกราจบรัก 3 ปี 

18 มี.ค. 66

ย้อนเส้นทางรัก นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร จากคู่จิ้นสู่คู่รักสายฮา ก่อนตัดสินประกาศเลิกรากันด้วยดี หลังคบหาดูใจกันนานถึง 3 ปี 

 

สำหรับเส้นทางรักของ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร พบรักกันกลางกองถ่ายละครซิตคอมเรื่อง หกฉากครับจารย์ ซึ่งร่วมแสดงกันในปี 2562 นิกกี้และก้อยเคยเผยว่าช่วงแรก ๆ ที่ทั้งคู่คบกันยังปิดไว้ไม่ให้ใครรู้ ทั้งที่มาด้วยกันแต่ต้องทำเป็นเพิ่งมาเจอกันที่กองถ่าย โดยนิกกี้ได้เล่าในรายการรสวิวาห์ ระบุว่าก้อยไม่ใช่สเปกเลยในตอนแรก แต่กลับมีโมเมนต์ทำให้ใจสั่น

นิกกี้ ณฉัตร

“เจอกันครั้งแรกคือถ่ายหกฉากครับจารย์ ซึ่งเราไม่ได้ชอบเขามาก่อนเลย สเปกผมจะเป็นอีกแบบหนึ่ง จนมีช็อตที่ผมเขาบังหน้า และเขาไม่เอามือปัดออก แต่สะบัดผมขึ้นมา เหมือนในหนังเลย รู้สึกว่าใจเต้นเลย คิดไม่ซื่อละ แต่ว่าตอนนั้นผมมีแฟนอยู่ จนมีข่าวว่าก้อยโสด ผมเลยทักไปเลยว่า โสดแล้วเหรอ

จนวันหนึ่งซื้อไอติมไปให้เขาที่ห้อง เห็นเขาทำงานเหนื่อยเผื่ออยากกินอะไรให้ชื่นใจ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไร แล้วพอดีวันนั้นวันเกิดผมพอดี ผมก็กำลังจะกลับ แล้วเหมือนเขาเห็นในไอจีว่าวันเกิดผม เขาเลยโทร.มาถามว่า วันเกิดหรอ กลับมานั่งคุยกันก่อนไหมล่ะ อุตส่าห์มา ผมเลยซื้อโซจูมาเต็มรถเลย แล้วก็นั่งคุยกันในรถไม่ได้ขึ้นห้อง”

นิกกี้ ณฉัตร

ก้อยเคยไปปรากฏตัวในรายการ Shareโลมา รายการทางช่องยูทูบ Nickynachat ของนิกกี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 ซึ่งเคมีทั้งคู่ทำชาวเน็ตจับจิ้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่สาวก้อยจะมาออกรายการหนุ่มนิกกี้อีกครั้ง คราวนี้เจ้าตัวทั้งหยิกแก้ม ผลัดกันหอมหัวจนทำให้แฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัว ท่ามกลางดรามา นิกกี้ไม่ให้เกียรติก้อย เพราะเล่นถึงเนื้อถึงตัวเกินไป

นิกกี้ ณฉัตร

วาเลนไทน์ปี 2564 ก้อยและนิกกี้ก็ได้ลงรูปพร้อมดอกไม้ช่อโต เปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ หนุ่มนิกกี้ถึงขั้นพาก้อยไปเปิดตัวกับคุณแม่ ซึ่งรักของทั้งคู่ก็หวานหยดกันมาตลอด ต่างคอยซัปพอร์ตกันและกัน ก้อยอยากให้นิกกี้มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน และตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงานเพื่อเรียนรู้กัน ก้อยทำให้นิกกี้อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น วางแผนอีก3 ปีจะแต่งงานกัน โดยเผยว่า “ถ้าผมไม่เจอเขาผมก็คงไม่ซื้อบ้าน (ราคา 40 ล้าน) ผมก็คงซื้อรถซื้ออะไรไปเรื่อยๆ เราเจอเขาเราก็มีเป้าหมาย เราก็อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย”

เมื่อไม่นานมานี้ นิกกี่ ยังได้พูดออกรายการว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานแล้ว โดยได้ทาบทามให้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว แถวยังขอร้องให้ ณเดชน์ ชวน “ญาญ่า อุรัสยา” มาร่วมงานด้วย เพราะเป็นฝันของตนเลย

จนกระทั่งมีข่าวลือหลุดว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ทำให้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง และวันที่ (18 มีนาคม 2566) นิกกี้ และ ก้อย ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว จบกันด้วยดี ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม สาเหตุเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตแต่พยายามปรับกันแล้วแต่ไม่ปรับกันไม่ได้จริงๆ ทำให้ไปต่อด้วยกันไม่ได้ หลังคบหาดูใจกันนาน 3 ปี

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส