ทัวร์ลงยับ! สาวขอจับเป้า "แจ๊ส" พูดออกไมค์เตือนแล้วว่าทำตัวให้มีคุณค่า แต่ก็ยังทำ

18 มี.ค. 66

ชาวเน็ตรุมจวกสาวรายหนึ่ง เดินไปหน้าเวทีคอนเสิร์ตขอจับเป้า "แจ๊ส ชวนชื่น" ศิลปินพูดออกไมค์เตือนแล้วว่าทำตัวให้มีคุณค่า แต่ก็ยังทำ ถามกลับต้องเป็นคนแบบไหนมาเที่ยวแล้วทำแบบนี้

กลายเป็นคลิปที่กำลังไวรัลบน TikTok ในขณะนี้ เมื่อมีผู้อัพคลิปเหตุการณ์ขณะที่ "แจ๊ส ชวนชื่น" มาเล่นคอนเสิร์ตในผับในจังหวัดจันทบุรี แต่มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินมาหน้าเวทีแล้วตะโกนขอจับเป้า ซึ่งแจ๊สแก้สถานการณ์ด้วยการดึงสติ โดยพูดออกไมค์บนเวทีว่า "ทำตัวดีๆ ให้มีคุณค่า ใจเย็นๆ"

@nutnalinsawantava

มันไม่ได้ป่าววววววววว.

♬ เสียงต้นฉบับ - หนูจะสวยไปเพื่อรอวันสำคัญ. 🤍

แต่ดูเหมือนว่าสาวรายนี้จะไม่ได้สนใจหรือฉุกคิดได้ยังยืนยันร้องขอตามเดิม จนแจ๊สต้องพูดอีกว่า "ลูกคุณดู TikTok หรือเปล่า" แต่หน้าเวทีก็ยังหัวเราะแล้วพูดอะไรสักอย่าง จนแจ๊สต้องบอกว่า "แล้วแต่มึง" ก่อนที่หญิงสาวหน้าเวทีจะยื่นมือมาจับเป้าของแจ๊สแบบเต็มๆ ท่ามกลางคนดูในร้าน

@nutnalinsawantava ตอบกลับ @kwanpazak ♬ เสียงต้นฉบับ - หนูจะสวยไปเพื่อรอวันสำคัญ. 🤍

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำอย่างเผ็ดร้อน เช่น อยากให้พี่แจงตบแล้วจังหวะนี้, เขามาให้ความบันเทิงไม่ได้มาเป็นเครื่องมือให้คุณสำเร็จความใคร่, ถ้าโดนเตือนขนาดนั้น เป็นเราแทบแทรกแผ่นดินหนีไปแล้ว, เกิดมาในครอบครัวแบบไหน และบางคนก็แนะนำว่าหากเกิดเคสแบบนี้ ศิลปินสามารถแจ้งความได้ฐานอนาจาร น่าจะฟ้องให้เป็นเคสตัวอย่าง บางส่วนก็เป็นห่วงความรู้สึกของคนในครอบครัวศิลปินที่มาทำงานแต่ต้องเจอกับคนแบบนี้

362343

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส